General

ระทึก! คนร้ายบุกใช้มีดไล่ฟันครู-นักเรียน ขณะกำลังเคารพธงชาติ

ระทึก! คนร้ายบุกใช้มีดไล่ฟันครู-นักเรียน ขณะกำลังเคารพธงชาติ ครูถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดฟัน ได้รับบาดเจ็บ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (22พ.ย.) พบชายไทยร่างกายกำยำ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมถือมีดตัดอ้อย บุกเข้าไปยังโรงเรียนบ้านน้ำพุหินลาด ต.ทุ่งนาเลา อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ พร้อมตะโกนเสียงโหวกเหวกโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์ ก่อนใช้มีดที่นำติดตัวมา ไล่ฟันครูและเด็กนักเรียน ขณะเด็กนักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธง ครูได้สั่งให้เด็กนักเรียนรีบวิ่งหนี เพื่อหลบซ่อนตัว โดยครู ถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดฟัน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนผู้ก่อเหตุหนีไปซ่อนตัวที่ บ้านพักของผู้ก่อเหตุเอง

 

ชายคลั่ง

บ้านพักของคนร้ายอยู่หน้าโรงเรียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู คอนสาร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคอนสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอนสาร เข้ากล่อมกว่า 1 ชม. ก่อนควบคุมตัวส่งรักษา รพ.คอนสาร ทราบชื่อต่อมา คือนายเริงฤทธิ์ อายุ 37 ปี โดยผู้ก่อเหตุไม่ยอมบอกสาเหตุการเข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 11 22 เวลา 14.06.31

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ ก็นำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางโรคจิต ขณะที่โรงพยาบาลคอนสารได้รับตัวไว้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนเด็กนักเรียนและครูยังอยู่ในอาการหวาดผวา ในช่วงบ่ายของวันนี้ทางอำเภอและโรงพยาบาลจะเข้าไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดพร้อมดูแลสภาพจิตใจของทุกคนในโรงเรียนต่อไป

ชัยภูมิ ระทึก8

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo