General

สลด! ครูสาวถูกลูกหลง มือปืนยิงคู่อริต่างสถาบัน เสียชีวิต

ครูสาวโดนลูกหลง มือปืนยิงคู่อริต่างสถาบัน เสียชีวิตแล้ว ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ (11 พ.ย.) จากเหตุคนร้ายเป็น ชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดย 1 ในนั้น เป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ที่กำลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก ก่อนล้มลงทันที โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า ครูคนดังกล่าวเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาล โดยตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

gun

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าธนาคารทีเอ็มบีธนชาติ สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย กรุงเทพ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬา และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย และหญิง

เจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจให้การช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ชายมีแผลถูกยิงที่ศีรษะ และลำคอ ใกล้กันพบมีด ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ถูกยิงที่หน้าผาก ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลเมดพาร์ค

จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ฝั่งถนนพระรามสี่ โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงสายที่ผ่านมา เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ ๆ ก็มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดใหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เอาปืนจ่อศีรษะ และเหนี่ยวไกทันที

แต่เพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ครูสอนคอมพิวเตอร์คนดังกล่าว ที่กำลังเดินมากดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก และล้มลงทันที

400586109 2390528117822587 2092556319753954990 n

จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้หันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่า ให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัด เข้าที่บริเวณคอ และศีรษะ แล้วจึงค่อย ๆ เดินขึ้นรถจักรยานยนต์ ขับหลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี

ทางด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo