General

พบรถพา ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลบหนีจอดท่าเรือสตูล

พบรถพา “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หลบหนีจอดท่าเรือสตูล ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับประเทศมาเลเซีย

จากกรณี นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด เป็นนักโทษคดีดังหลายคดี แกล้งป่วย ก่อนจะหลบหนีออกจากชั้น 9 โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ช่วงกลางดึก ล่าสุดตำรวจมีการแกะรอยกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล พบว่าสามารถบันทึกนาทีลูกน้องคนสนิทของเสี่ยแป้ง พาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล

รถจอดทิ้ง

มีรายงานว่า ตำรวจแกะรอยสัญญาณโทรศัพท์เสี่ยแป้ง พบว่า ยังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ โดยพบว่าหลังหลบหนีจากโรงพยาบาล พบสัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่ จ.พัทลุง และล่าสุดพบสัญญาณอยู่ในพื้นที่ จ.สตูล ซึ่งกำลังตำรวจกำลังเร่งล่าติดตามตัวเสี่ยแป้ง

ต่อมาได้มีการออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาช่วยเหลือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หลบหนี 1.น.ส.วิลาวัลย์ หรือไหม หมื่นรักษ์ คนเฝ้าไข้ 2.นายจักรี หรือบิ๊ก  3.นายจิรวุฒิ หรือบอย และ 4.น.ส.ยุวเรศ หรือหมวย คนจ่ายเงินให้ไหมไปเฝ้าไข้

520324568

ต่อมาเบื้องต้นผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว น.ส.แหม่ม หรือ หมวย ซึ่งปรากฏหลักฐานว่าเป็นคนโอนเงินและติดต่อคนเฝ้าไข้ให้กับเสี่ยแป้ง มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ 1 ราย

น.ส.ไหม เปิดเผยว่า นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง นำโทรศัพท์มือถือของเธอไปใช้ และประสานงานให้มีการหลบหนี หากสำเร็จจะให้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 2 แสนบาท และให้บ้านที่ จ.ภูเก็ต อีก 1 หลัง แต่ได้จริงเพียงเงิน 2,000 บาท ที่นางหมวย โอนให้เท่านั้น

คืบหน้าล่าสุดรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าภาค 8 ภาค 9 พบรถยนต์คันที่พาเสี่ยแป้งหลบหนีจาก รพ.มหาราชฯ ถูกจอดทิ้งไว้ใกล้ท่าเรือแห่งหนึ่งใน จ.สตูล ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับประเทศมาเลเซีย โดยคาดว่า เสี่ยแป้ง พร้อมคนช่วยเหลือ น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo