General

คนสนิทพาตัว ‘เจ้าสัวเปรมชัย’ ส่งรพ.ทันทีที่ออกจากเรือนจำ หลังตาซ้ายมองไม่เห็น

คนสนิทพาตัว “เจ้าสัวเปรมชัย” ส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ทันทีที่ออกจากเรือนจำ หลังตาซ้ายมองไม่เห็น ส่วน “ลุงยงค์ โดดเครือ” คนขับรถยังอยู่ในเรือนจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการปล่อยตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ว่า เมื่อเวลา 15.30 น. นายเปรมชัย กรรณสูต ได้ออกจากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในครั้งนี้นายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทได้ให้คนขับรถนำรถบ้านยี่ห้อเบ๊นซ์สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขธ 6263 กรุงเทพมหานคร ที่มีอุปกรณ์ภายในอย่างพร้อมเพรียง มารับตัวนายเปรมชัย

เปรมชัย

ซึ่งนายเปรมชัยสามารถเดินขึ้นรถได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องใช้ไม้เท้าและมีผู้ช่วยพยุงตัวขึ้นรถ เมื่อนายเปรมชัย ขึ้นรถแล้วเสร็จคนขับได้ขับรถออกไปในทันที โดยไม่ยอมพูดหรือกล่าวอะไรกับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว

ส่วนนายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทนายเปรมชัย กล่าวว่า ขณะนี้คุณเปรมชัย อายุ 70 ปีแล้ว หลังออกจากเรือนจำสิ่งแรกเลยที่จะทำคือต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กทม. เนื่องจากคุณเปรมชัย ป่วยเป็นหลายโรค โดยเฉพาะขณะนี้ตาด้านซ้ายมองไม่เห็น เนื่องจากก่อนวันที่ศาลตัดสิน คุณเปรมชัย ได้ไปรักษาดวงตามา เมื่อมาฟังคำพิพากษาติดสิน คุณเปรม จึงต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ทำให้ไม่สามารถรักษาได้อย่างเต็มที่ สำหรับครอบของคุณเปรมชัยนั้นเพิ่งทราบข่าวว่าจะถูกปล่อยตัว ทุกคนต่างก็รู้สึกดีใจที่คุณเปรมชัยจะเป็นอิสระเสียที

เปรมชัย

เมื่อถามว่าแล้วนายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 (คนขับรถ) ได้ออกจากเรือนจำด้วยหรือไม่ นายวิทูล ยิ้มพราย กล่าวว่า กรณีของนายยงค์ โดดเครือนั้น ผมไม่ทราบ เพราะขณะมารับคุณเปรมชัยออกจากเรือนจำไม่พบตัว คาดว่าขณะนี้นายยงค์ยังคงอยู่ในเรือนจำตามเดิม แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่านายยงค์ น่าจะมีรายชื่ออยู่ในข่ายกลุ่มที่อนุมัติปล่อยตัว ลดวันต้องโทษจำคุกในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็น 1 ในจำนวน 113 ราย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK