General

‘ราชทัณฑ์’ จ่อแจงปมร้อน! สะพัดปล่อยตัว ‘เจ้าสัวเปรมชัย’ ออกจากเรือนจำวันนี้

“กรมราชทัณฑ์” จ่อแจงปมร้อน! สะพัดปล่อยตัว “เจ้าสัวเปรมชัย” ออกจากเรือนจำทองผาภูมิวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ศาลฎีกาพิพากษาจำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต เป็นเวลา 2 ปี 14 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดีล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เหตุเกิดเมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2561 นั้น

เปรมชัย

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ได้มีการประชุมพิจารณาเกี่ยวกับคดีของนายเปรมชัย ว่าจะมีการปล่อยตัวนายเปรมชัย ออกจากเรือนจำทองผา ภูมิ จ.กาญจนบุรี ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2566

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.25 น. วันนี้ (17 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนายสิริชัย ยมเกิด ผบ.เรือนจำทองผาภูมิ ทราบจากเจ้าหน้าที่ผู้ติดตามว่า ผบ.เรือนจำฯ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจเหตุการณ์ภายในเรือนจำ หากเสร็จสิ้นภารกิจ จะประสานกลับมายังผู้สื่อข่าวในภายหลัง

เปรมชัย

ขณะที่ ดร.วริสรา ศิริสุทธิเดชา เลขานุการกรมราชทัณฑ์ ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนผ่านกลุ่มไลน์ว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และหากมีข้อมูลอย่างไรจะนำส่งเอกสารข่าวแจกสื่อมวลชนให้

ส่วนนายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม และในฐานะรักษาราชการแทนอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางโทรศัพท์ เบื้องต้นนายสหการณ์ ยังไม่ได้มีการรับสายแต่อย่างใด

ขอบคุณ : แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo