General

แม่ ‘ตะวัน’ สาวเมียนมา เหยื่อกราดยิงพารากอน ร่ำไห้ เดินทางข้ามประเทศร่วมงานศพลูก

แม่ “ตะวัน” สาวเมียนมาเหยื่อกราดยิงพารากอนร่ำไห้ หลังเดินทางมาร่วมงานศพลูกสาว ที่วัดผาสุกมณีจักร บอก ครอบครัวผู้ก่อเหตุคงเสียใจไม่แพ้กันที่มีลูกไม่ดี

วันนี้ (7 ต.ค.) ที่วัดผาสุกมณีจักร ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ นางสาวมิน โม หรือ ตะวัน เหยื่อกราดยิงในห้างสยามพารากอนที่ถูกเด็กชายวัย 14 ปียิงเสียชีวิต นายคิน วิน เอกอัครราชทูตเมียนมา พร้อมด้วยนางขิ่น วิน อายุ 67 ปี มารดาของ นางสาวตะวัน ได้เดินทางมายังวัด เพื่ออำลาบุตรสาวเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่ทางการไทยประสานกับทางสถานทูตเมียนมา รับตัวนางชิ่น วิน และหลานสาวเดินทางจากเมืองย่างกุ้ง เพื่อมาร่วมงานศพเป็นครั้งสุดท้าย

868643

นางชิ่น วิน มารดาของนางสาวตะวัน อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และเป็นลมล้มพับ ทางเพื่อนร่วมงานของนางสาวตะวัน ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ซึ่งตลอดเวลานางขิ่น วิน นั่งหันมองไปที่รูปตั้งหน้าศพของนางสาวตะวัน ตลอดเวลา พร้อมกับมีน้ำตาไหลคลอออกมาเป็นระยะ

มารดาของนางสาวตะวัน กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ต้องมาสูญเสียบุตรสาวที่มีอยู่คนเดียวไป ยังทำใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ไม่ได้ และรู้สึกสงสารพ่อแม่ของเด็กชายที่ก่อเหตุ ที่มีลูกไม่ดี เขาก็คงเสียใจ ทุกข์ใจไปไม่น้อยกว่าตน

ที่มา: แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo