General

‘บิ๊กโจ๊ก’ แจงชัดปมบิ๊กเซอร์ไพรส์! บอกผมไม่เกี่ยว ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้คุย

“บิ๊กโจ๊ก” แจงชัดปมบิ๊กเซอร์ไพรส์! บอกผมไม่เกี่ยว ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้คุย ไม่ต้องชี้แจง “นายกรัฐมนตรี”

ที่ จ.อุบลราชธานี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์กรณีนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช ) เพื่อให้เอาผิด นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) รวม 10 คน กรณีการแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มิชอบว่า ผมไม่รู้เรื่อง ไม่ได้พูดคุยกับนายอนันต์ชัย ต้องไปถามเขาเอง

บิ๊กโจ๊ก

เมื่อถามว่าแสดงว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีที่นายอนันต์ชัย มายืนร้อง ป.ป.ช. ในการแต่งตั้ง ผบ.ตร. ใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ผมไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยว

เมื่อถามย้ำว่าเป็นเรื่องของนายอนันต์ชัย ไปดำเนินการเอง ใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ใช่

ส่วนกรณีที่มีการเปิดตัวบิ๊กเซอร์ไพรส์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ไปยื่น ป.ป.ช.เรื่องแต่งตั้ง ผบ.ตร. ด้วยนั้น ได้มีการพูดคุยกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้คุย ก็เป็นเรื่องของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ไป

Capture 1

เมื่อถามอีกว่าจะต้องมีการชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้นายกฯทราบด้วยหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่ต้องชี้แจง

เมื่อถามอีกว่าเรื่องของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตอนนี้ถือว่าจบแล้วและจะไม่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีหรือเปิดข้อมูลแล้วใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ กล่าวว่า ผมก็ไม่ได้ทำอะไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK