General

รทสช. กำชับ ‘ส.ส.-อดีตผู้สมัคร’ เร่งช่วยผู้ประสบอุทกภัย

รทสช. กำชับ “ส.ส.-อดีตผู้สมัคร” เร่งช่วยผู้ประสบอุทกภัยคนไทยทุกคน ไม่ทอดทิ้งประชาชนที่กำลังเดือดร้อน

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันอังคารที่ 3 ต.ค.จะมีการประชุมพรรค นอกจากจะสรุปรายชื่อการส่งตัวแทนของพรรคเข้าร่วมคณะกรรมการคณะกรรมการศึกษาแนวทางการทำประชามติแล้ว ยังมีเรื่องที่ นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯ และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้สั่งกำชับให้ ส.ส.และอดีตผู้สมัคร รวมถึงสมาชิกพรรคที่อยู่ในพื้นที่ที่กำลังประสบอุทกภัย ทั้งในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน เร่งช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบเป็นการด่วน ซึ่งได้สั่งการไปก่อนหน้านี้ และให้มีการรายงานในที่ประชุมพรรคด้วย ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกพรรคลงพื้นที่ฟังปัญหาจากผู้ประสบภัยแล้วจะต้องประสานงานอย่างเร่งด่วน ไปยังจังหวัด หรือหน่วยงาน กระทรวงที่เกี่ยวข้องทันที ไม่รอช้า

รทสช.

เมื่อถามว่า แม้ว่าหลายจังหวัดส่วนใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติอาจไม่มี ส.ส.นั้น นายธนกร กล่าวว่า ผู้บริหารพรรคตั้งแต่แรกเริ่มสมัยที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ได้มอบนโยบายและแนวทางการทำงานให้กับสมาชิกพรรคทุกคน ว่า ต้องให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนทุกปัญหา และทำงานแม้ไม่มีตำแหน่งก็ตาม

ตั้งแต่สมัยที่ลุงตู่ พล..ประยุทธ์ อยู่ ก็กำชับสมาชิกพรรคเสมอว่า ต้องไม่ทอดทิ้งประชาชนที่กำลังเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ เข้าไปบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดใด พื้นที่ไหนก็ตาม ถึงแม้ไม่มี ส..ของพรรคก็ต้องช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไม่ลงพื้นที่แค่เฉพาะช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่ดูแลประชาชนคนไทยทุกคน ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo