General

ระทึก! ประตูรถไฟฟ้า ‘เปิดค้าง’ ขณะวิ่งบนราง ผู้โดยสารแทบช็อก

ระทึก! ประตูรถไฟฟ้าเปิดค้าง ระหว่างวิ่งอยู่บนราง ทำเอาผู้โดยสารแทบช็อกทั้งขบวน (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ติ๊กต็อก star111042 โพสต์คลิประทึกประตูรถไฟฟ้าเปิดค้างขณะบริการลูกค้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 กันยายน) ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางจาก (BTS บางจาก) มีพนักงานมาไขล็อคประตูไว้ คาดว่าจะล็อคผิดทำให้ประตูค้าง ไม่ยอมปิดมาจนถึงอีกสถานีหนึ่ง

ประตูรถไฟฟ้า

พนักงานหญิงที่อยู่ในคลิปเป็นผู้เดินมาเจอว่าประตูค้างไม่ยอมปิด ตอนที่รถไฟฟ้าออกจากสถานีแล้ว พนักงานรายดังกล่าวจึงได้โทรประสานกับพนักงานที่เป็นคนไขล็อคไว้ พอถึงสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี (BTSปุณณวิถี) พนักงานที่ไขไว้ได้กลับมาปิดประตูแล้วล็อคให้ใหม่ พร้อมแปะป้าย “ประตูขัดข้อง” ไว้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 09 21 เวลา 09.31.35

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้โดยสารในขบวนอย่างมาก ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงมาตรการความปลอดภัยด้วย เช่นว่า ถ้าเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน คนแน่นๆนี่ไม่อยากจะคิดเลย, ถ้ามีคนยืนพิงไม่อยากจะคิด ,อันตรายนะครับแบบนี้จริงๆประตูเปิดอยู่ไม่ควรเคลื่อนรถ,ไม่คิดเลยว่า จะมีแบบนี้ ต่อไปจะเลิกพิงประตูละ,

@star111042 เมื่อคนซวยๆอย่างฉันมาขึ้นรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าเลยซวยไปด้วย 😂🤦🏻‍♀️ #bts #รถไฟฟ้า #ปุณวิถี #รถไฟฟ้าขัดข้อง #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ – 🌟STARSUS อ่านว่า สตาร์สุเอส🌟

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo