General

ไฟไหม้ ‘โรงงานผลิตรองเท้า’ เขตบางบอน ไร้เจ็บ-ตาย

เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตรองเท้า ในซอยเอกชัย 89 เขตบางบอน เจ้าหน้าที่เข้าฉีดน้ำ และควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ อยู่นานกว่าชั่วโมง ถึงจะดับไฟลงได้ โดยจะหาสาเหตุต่อไป 

วันนี้ (20 ก.ย.) JS100 Radio  รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.18 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตรองเท้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอกชัย 89 เขตบางบอน ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นโกดังชั้นเดียว เก็บ แผ่นยางรองเท้าไว้จำนวนมาก

ไฟไหม้

ต่อมาเมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าฉีดน้ำ และควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้สงบลง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

ทางด้าน นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตบางบอน เปิดเผยว่า โรงงานได้รับความเสียหาย ประมาณ 50-60% ส่วนสาเหตุ ขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก่อน และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง

ขณะเจ้าหน้าที่ อปพร.เขตบางบอน เปิดเผยว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือสูญหายจากเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุยังไม่มีพนักงานมาทำงาน

การตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า  ไฟลุกไหม้ บริเวณเครื่องจักร และ ลุกลาม มาที่โกดังที่เก็บของ เช่น พื้นรองเท้า และ กาว มีเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงระดมกำลังเข้ามาช่วยเหลือรวม 10 กว่าคัน ช่วยกันใช้น้ำดับเรียบร้อย ไม่ลุกลาม แต่ในซอยนี้มีโรงงานจำนวนมาก

ไฟไหม้

ไฟไหม้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo