General

‘บิ๊กตู่’ ลงพื้นที่บ้านมูโนะ ให้กำลังใจผู้สูญเสีย-บาดเจ็บ ‘โกดังพลุระเบิด’ 4 ส.ค.นี้

“บิ๊กตู่” ลงพื้นที่บ้านมูโนะ ให้กำลังใจผู้สูญเสีย-บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ “โกดังพลุระเบิด” 4 ส.ค.นี้

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเตรียมเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 นี้ เพื่อไปตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ กรณีเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าดอกไม้เพลิง ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โกดังพลุระเบิด

ให้กำลังใจผู้สูญเสีย ผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่

โดยมีกำหนดการดังนี้ เวลาประมาณ 07.15 น. นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะเดินทางโดยเครื่องบิน AIRBUS ACJ320 ของกองทัพอากาศ ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส

จากนั้น เวลาประมาณ 09.15 น. นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทางไปยังศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิงานทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในการดูแล  และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้น นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เสร็จแล้วนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทางกลับ

โกดังพลุระเบิด

นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุในทุก ๆ ด้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้มากที่สุด ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีต้องการให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่าย

โกดังพลุระเบิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo