General

‘ม.จ.จุลเจิม’ ขอโทษแล้ว! หลังตำหนิ ‘เพียว’ ชู 3 นิ้วในสนาม

“ม.จ.จุลเจิม” ขอโทษแล้ว! หลังตำหนิ “เพียว” ชู 3 นิ้วในสนาม พบเป็นรูปเมื่อ 19 มิ.ย. ไม่ใช่วันที่ “พิธา” ไปเชียร์

จากกรณี ม..จุลเจิม ยุคล โพสต์ข้อความถึง “เพียวอัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเจอภาพชู 3 นิ้วระหว่างการแข่งวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ถาม ทำเพื่อเอาใจใคร ไม่สมควรเป็นตัวแทนของทีมชาติไทย

ขอโทษ 2

ล่าสุดวันนี้ (30 มิ..) ..จุลเจิม ยุคล ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป ใช้แต่กำลังกาย แต่ไม่ใช้สติปัญญา ..จุลเจิม ยุคล

ภาพหน้าจอ 2566 06 30 เวลา 18.01.11

ขณะที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้คุยกับเพียว” อัจฉราพร คงยศ เจ้าตัวบอกว่า การชูสัญญลักษณ์ 3 นิ้ว ในภาพดังกล่าว เป็นสัญลักษณ์ที่คุยกันในทีม ที่เรียกว่าหน้าสามหมายถึงการวางตำแหน่งเซตเตอร์ เป็นแผนการเล่นในทีม

ภาพหน้าจอ 2566 06 30 เวลา 18.00.29

นอกจากนี้ ภาพชู 3 นิ้วที่นำมาโพสต์ เป็นภาพการแข่งขันที่บราซิล ไม่ใช่สนามในประเทศไทยวันที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไปชมการแข่งขัน จะเห็นได้จากสีผมของเพียวเอง ซึ่งในภาพอีกภาพ เป็นภาพการแข่งขันในประเทศไทย ที่สีผมเปลี่ยนไปแล้ว

ล่าสุด ..จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ข้อความ “เป็นความผิดพลาดของผมเองที่มิได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วนต้องขออภัย “เพียว อัจฉราพร คงยศ” ด้วยครับ ม.จ. จุลเจิม ยุคล” รวมทั้งได้ลบโพสต์ก่อนหน้านี้

ภาพหน้าจอ 2566 06 30 เวลา 17.59.04

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo