General

‘ศิธา’ เกาะติด ‘รถบรรทุก Easy Pass’ เชื่อเจ้าหน้าที่รัฐ ยังหวังนักการเมืองน้ำดี รื้อระบบส่วย-ราชการ

“ศิธา” ตามติดประเด็น รถบรรทุกติดสติกเกอร์ ที่ทำให้ผ่านช่อง Easy Pass ได้  พร้อมแสดงความมั่นใจ มีเจ้าหน้าที่รัฐที่ยังหวังได้นักการเมืองน้ำดี เข้ามาช่วยรื้อระบบส่วน และระบบราชการที่เน่าเฟะ

หลังจากที่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก กล่าวถึง รถบรรทุกหลายคัน ติดสติกเกอร์พระอาทิตย์สีฟ้า ที่สามารถเข้าผ่านทางในช่องอีซี่ พาส  (Easy Pass) ได้อัตโนมัตินั้น

ศิธา

ล่าสุด น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จากพรรคไทยสร้างไทย ได้ออกมาแสดงความเห็นในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยได้แชร์ทวีต ที่นายวิโรจน์ได้โพสต์คำชี้แจงถึงเรื่องที่กทพ. ออกมาชี้แจง และแสดงความเห็นว่า “ขอขอบคุณการทางพิเศษ (กทพ.) ที่ช่วยขยี้”

น.ต.ศิธา ทวีตข้อความในโพสต์นี้ว่า ขอชมเชยนาตาชา (จากการทางพิเศษ) ท่านนี้ ที่ช่วย(ขยี้) ชี้แจงกรณีสติ๊กเกอร์ ที่ @wirojlak ได้โพสต์ไว้ครับ

ผมเชื่อว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐอีกหลายคนในทุก ๆ หน่วยงาน ที่อยากให้นักการเมืองน้ำดี ได้เข้ามาแก้ไข รื้อระบบส่วย และระบบราชการที่หมักหมม เน่าเฟะมานาน ซึ่งมีอยู่ในแทบทุกหน่วยงานรัฐ

เมืองไทยของเรา ทำเรื่องผิดให้เป็นผิด ทำเรื่องถูกให้เป็นถูก ให้ดีขึ้นกว่าเดิมสักครึ่งเดียว ประเทศไทยจะพัฒนาไปไกลกว่านี้อีกเยอะ

ขอขอบคุณจากใจ ใครไม่เห็นเราเห็นครับ

https://twitter.com/SitaDivari

https://twitter.com/SitaDivari

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo