Politics

‘ศิธา’ ใช้สิทธิ์คนแรก! หวัง ‘ผู้ว่าฯ กทม.’ คนใหม่ทำตามนโยบายที่ประกาศไว้

“ศิธา” ใช้สิทธิ์คนแรก! หวัง “ผู้ว่าฯ กทม.” คนใหม่ทำตามนโยบายที่ประกาศไว้ ยันหลับสบาย ไม่มีความกังวล พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

ที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เขตสายไหม น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 38 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จุดเลือกตั้งที่ลานเอนกประสงค์ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย และได้เป็นผู้ใช้สิทธิคนแรก

ศิธา

หลับสบาย ไม่กังวล

น.ต.ศิธา เปิดเผยว่า ไม่มีความกังวล หลับสบาย เพราะไม่ต้องเตรียมการพูด หรือเตรียมข้อมูลในการอภิปรายหรือดีเบตเหมือนในช่วงที่ผ่านมา โดยหลังการเลือกตั้ง จะได้พาครอบครัวไปประทานอาหารเช้าร่วมกัน ขณะที่การใช้สิทธิ์ไม่ได้ถือฤกษ์แต่อย่างใด มีเพียงการไหว้พระตามปกติเท่านั้น

น.ต.ศิธา กล่าวด้วยว่า ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ในครั้งนี้เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ประกอบกับคนไม่ได้เลือกตั้งมานานจึงมีความคาดหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ และคาดหวังว่าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ จะทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้อย่างเต็มความรู้ความสามารถ

ศิธา

หวัง “กทม.” เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

“ในอนาคตหวังว่านโยบายการหาเสียงจะไม่วนเวียนอยู่ที่เดิม เพราะหากยังมีนโยบายเหมือนเดิมหมายความว่าปัญหาของกรุงเทพฯยังไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งปัญหาอาจจะไม่ต้องได้รับการแก้ไขทั้งหมดแต่ควรอยู่ในระดับที่คนกรุงเทพฯ พึงพอใจ และในส่วนของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครก็มีคนรุ่นใหม่เยอะมีความรู้ความสามารถซึ่งจะช่วยพัฒนาให้กรุงเทพมหานครมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นได้” น.ต.ศิธา กล่าว

ศิธา

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง และเลือกบุคคลที่คิดว่าจะพัฒนากรุงเทพมหานครได้มากที่สุด หลายคนนโยบายดีมองเห็นแนวทางการพัฒนา ซึ่งจะเป็นความหวังของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ความหวังเหล่านั้นจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังหากเราไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ดังนั้นขอเชิญชวนออกมาใช้สิทธิกันให้เยอะ ๆ

ศิธา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK