General

รวบอีก 2 ร่วมขบวนการอุ้มรีดแก๊งจีนเทา แยกสอบ ‘น้ำเพชร’ อดีตนางงามเวทีดัง

ตำรวจรวบอีก 2 ร่วมขบวนการอุ้มรีดแก๊งจีนเทา แยกสอบ “น้ำเพชร” อดีตนางงามเวทีดัง

กรณีเมื่อวันที่ 15 เม..66 ที่ผ่านมา คนร้ายจำนวน 6 คน ร่วมกันก่อเหตุอุ้มชายชาวจีนเพื่อเรียกค่าไถ่ เป็นเงินจำนวน 3.93 ล้านบาท เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่ง บนถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ขณะที่เพื่อนผู้เสียหายชาวจีน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี

น้ำเพชร

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.สัญญลักษ์ สังขะภักดี สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. จับกุมตัว น.ส.สริตา อายุ 28 ปี เจ้าของบัญชีที่นายหวังโอนเงินให้ ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.305/2566 ลงวันที่ 17 เม.ย.2566 จับกุมได้ที่ลานจอดรถ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี

ขณะที่ พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. และ พ.ต.ท.ปกรณ์ ทองช่วง รอง ผกก.สส.3 นำกำลังเข้าจับกุม นายธนายุทธ หรือโจ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุอุ้มนายหวังลงจากห้องพัก ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ 303/2566 ลงวันที่ 17 เม.ย.2566

อุ้มรีดแก๊งจีนเทา

โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ซอยคลองหกตะวันออกสิบ ถนนเลียบคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนที่ สน.ลุมพินี เช่นเดียวกัน น้ำเพชร ถูกคุมตัวแยกไปสอบที่ กก.สส.บก.น.5 เพื่อรอส่งมอบตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ช่วงเช้าวันนี้ (18 เม.ย.นี้) ก่อนส่งฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาลสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 6 ราย หนึ่งในนั้นคือ  นางสาวเพชรลดา แสงสกุล  ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ .307/2566 ลงวันที่ 17 เมษายน 2566  ในข้อหาร่วมกันเรียกค่าไถ่เอาตัวบุคคลกว่าสิบห้าปีขึ้นไป โดยขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด หรือหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังบุคคลใด,ร่วมกันกรรโชกทรัพย์,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้ผู้ถูกกระทำนั้นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

น้ำเพชร” หรือ เพชรลดา เป็นอดีตแฟนกับเหยื่อชาวจีน ซึ่งมีรายงานว่า เจ้าตัวรูว่าแฟนหนุ่มมีเงินเยอะ และรู้ว่าเป็นจีนเทา ถ้าถูกเรียกค่าไถ่คงไม่แจ้งความ โดยตลอดระยะเวลาที่คบหากับ MR.WANG แฟนหนุ่มชาวจีน จะได้เงินเลี้ยงดูเดือนละ 100,000 บาท ส่วน นายศุภพล ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบเล่นการพนัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo