General

‘พริตตี้สาว’ โพสต์ ‘เป่าปรอทแตก’ หิ้วกระเช้าเข้าขอโทษตำรวจ

“พริตตี้สาว” โพสต์เป่าปรอทแตก” หิ้วกระเช้าเข้าขอโทษตำรวจ รับเข้าใจผิด เป่า ไฟฉาย” เต็มแรง ส่วนที่โพสต์แค่อยากอ้อนแฟนคลับ

หญิงสาวผู้โพสต์ข้อความขอบคุณพี่ตำรวจที่ตั้งด่านแล้วไม่จับ เมาเป่าจนปรอทแตกแต่พี่ปล่อยผ่านคือ นางสาวเพชรพลอย อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนมาโพสต์ข้อความดังกล่าว เนื่องจากทุกครั้งที่ไปทำงาน ตนจะมาโพสต์ขอบคุณทุกคนอยู่แล้ว ทั้งร้านที่ไปทำงาน ดีเจ คนหางาน วันเกิดเหตุ ก็เลยขอบคุณตำรวจด้วย ซึ่งไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

พริตตี้สาว

เธอยืนยันว่า วันเกิดเหตุ ตนไม่ได้เมา ยอมรับว่ามีดื่มบ้าง แต่เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งพอขับรถเข้ามาที่ด่าน เมื่อชะลอรถแล้วเปิดกระจกลง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าขออนุญาตครับ” พร้อมกับส่องไฟฉายเข้ามา ตอนนั้นตนไม่ทันได้สังเกต ประกอบกับแสงจากไฟฉายส่องเข้ามาแยงตา ก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยื่นเครื่องตรวจวัดมาให้เป่า ซึ่งจริงๆ เป็นแค่ไฟฉาย ตนก็เลยเป่าไปเต็มแรง แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พูดว่าขอบคุณครับ” ตนก็เลยขอบคุณแล้วขับรถออกมา

ส่วนที่ตนโพสต์ว่าเมา ทั้งที่ยืนยันได้ว่าไม่ได้เมานั้น เป็นเพราะตนแค่อยากโพสต์ให้แฟนคลับเป็นห่วง ให้มาดูแล อยากให้แฟนคลับเห็นใจเท่านั้น ซึ่งไม่ทันได้คิดว่าจะมีผลกระทบตามมา

ภาพหน้าจอ 2566 04 14 เวลา 13.18.17 2

ทั้งนี้ ตนต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอโทษสังคมด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับผิดที่โพสต์ข้อความไปทำให้คนเข้าใจผิด หลังจากนี้ ตนก็จะต้องระวังการใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้น ต้องคำนึงถึงคนที่จะมาเห็นโพสต์ ไม่ใช่คิดแค่ว่า ฉันอยากจะโพสต์แบบนี้ก็โพสต์เลย 

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo