General

‘ลุงพล’ เปิดปาก เผย ‘ทนายดัง’ เรียกเงิน 3 ล้าน ตอนทำคดี ‘น้องชมพู่’

ลุงพล” เปิดปาก เผยทนายดัง” เรียกเงิน 3 ล้านบาท ตอนทำคดี “น้องชมพู่” แต่แฟนคลับขอต่อรองเหลือ 2 ล้านบาท 

กรณีลุงพล หรือ นายไชยพล คนดังบ้านกกกอก ออกมายอมรับผ่านรายการช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า มีการเรียกเก็บค่าวิชาชีพทนายความจริง แต่ไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่

ลุงพล

นายไชยพล เผยว่า “ทนายดัง” เรียกค่าว่าความคดีน้องชมพู่ จำนวน 3 ล้านบาท เรื่องนี้เป็นการตกลงค่าวิชาชีพ เป็นการตกลงของทนาย กับ แฟนคลับผู้ใหญ่ใจดี ตอนแรกทนายเรียกเก็บ 3 ล้านบาท แต่ทางผู้ใหญ่ใจดีต่อรองมาเหลือ 2 ล้าน ส่วนวิธีการจ่ายเงินนั้น ส่วนตัวไม่มีข้อมูล และไม่ทราบเลยว่าจ่ายกันผ่านทางไหน

ส่วนเรื่องที่มีกระแสเรื่องการแตกกันระหว่าง “ลุงพล” กับทนายดัง” เมื่อมีผู้ใหญ่ใจดีจ่ายเงินครบ 2 ล้านบาทแล้ว เงินส่วนต่างขอนำมาเป็นทุนการศึกษาของลูก เรื่องนี้ลุงพลตอบว่า เป็นการตกลงระหว่างแฟนคลับผู้ใหญ่ใจดีและทีมทนายว่ามีการโอนจ่ายเงินค่าวิชาชีพเกิน 2 ล้านบาท ส่วนเงินที่เกินจากนั้น ผู้ใหญ่ใจดีขอเป็นทุนการศึกษาของลูกลุงพล

นายไชยพล กล่าวว่า ช่วงแรกที่ทนายดังได้มาบ้านกกกอก ขออาสาเป็นทนายให้ลุงพลนั้น ลุงพลไม่ได้จ่ายค่าวิชาชีพใดๆ นอกจากค่าที่พัก ค่าอาหาร เท่านั้น ตอนที่เดินทางมามุกดาหาร

ส่วนเรื่องเงิน 5 แสนบาท ที่ทนายอีกคนได้ออกมาแฉนั้น ส่วนตัวไม่ทราบว่าเงินนั้นเป็นเงินอะไร เพราะการโอนเงินเข้ามูลนิธิฯ ไม่รู้ว่าเขาโอนกันกี่วัน ครั้งละเท่าไหร่ ไม่ทราบจริง ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo