General

ตำรวจคุมตัว ‘แจ้-พุด’ ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านประกันตัว 

ตำรวจคุมตัวแจ้พุด” ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านประกันตัว พุดยืนยันไม่ได้พูดโกหก รู้ทุกอย่างจากนิ่ม ยังรักนิ่มเหมือนเดิม

วันที่ 23 ..66 ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งนายพุด และนายแจ้ ออกจากห้องคุมขัง เพื่อเซ็นเอกสาร ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม ระหว่างที่คุมตัวออกจากห้องควบคุมตัว พ่อของนายพุด ซึ่งมีอาการป่วย ได้มาเยี่ยมลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่รู้ว่าจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ โดยทันทีที่เจอกัน พ่อได้เข้าไปสวมกอดนายพุด พร้อมกับร้องห่มร้องไห้

แจ้

พ่อนายพุดกล่าวว่า เสียใจมากจนพูดไม่ออก ที่ลูกชายถูกแจ้งข้อหา ที่ผ่านมาได้พยายามเตือนลูกชายแล้วให้ออกห่างจากนิ่ม แต่ลูกชายรักภรรยาคนนี้มาก  เหตุการณ์ทั้งหมดตนมองว่าลูกสะใภ้ไม่ยอมพูดความจริง ถ้าพูดความจริง คงจบเรื่องไปนานแล้ว หลังจากนี้ไม่รู้จะะทำอย่างไร เพราะตนไม่มีเงินไปประกันตัวลูกชาย คงต้องปล่อยไปตามยถากรรม

นายพุด กล่าวยืนยันว่า ที่ผ่านมาตัวเองไม่ได้โกหก พูดความจริงทุกอย่าง และกรณีชายเสื้อเหลือง ก็รู้ข้อมูลมาจากนิ่มคนเดียว เพราะตัวเองไม่ได้เห็น แต่รับรู้ข้อมูลทุกอย่างมาจากนิ่ม

นายพุด กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ตัวเองก็ยังเชื่อใจและรักนิ่มเหมือนเดิม ส่วนน้องต่อก็อยากให้ตามหาให้พบ และไม่ได้สงสัยใคร ก็ไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน ส่วนเรื่องของคราบเลือดที่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเป็นคราบเลือดอะไร เพราะรถจักรยานยนต์ที่มีในบ้านอยู่สองคันคือคันตัวเองและคันของพี่ชาย ซึ่งตัวเองก็ใช้รถของตัวเองอยู่ตลอด และไม่เคยรู้มาก่อนว่ารถคันนั้นมีคราบเลือดหรือคราบอะไร

เมื่อถามว่า พุดคิดว่านิ่มโกหกหรือไม่ นายพุดยืนยันว่า คิดว่านิ่มไม่ได้โกหก แต่พูดในสิ่งที่เห็นและคิดเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo