General

‘นิ่มฟันนี่ พรีมายา’ ลงทุน 6 พัน ได้เงิน 15 ล้าน จริง แต่รวมลูกข่ายอีก 750 คน

“นิ่มฟันนี่ พรีมายา” ให้การ ลงทุน 6 พัน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน จริง แต่รวมลูกข่ายอีก 750 คน ไม่ใช่ของตัวเองทั้งหมด 

พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. แถลงข่าวภายหลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามารถจับกุม นางสาวรัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม แม่ข่าย ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายา พร้อมพวกอีก 3 คน คือ นางสาวปาลิน ทองทรัพย์ ,นางสาวโชติกา นาคโต, นางสาวกรรณิการ์ แพลือ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี โดยใช้เวลาในการสอบปากคำ นานกว่า 4 ชั่วโมง

พรีมายา

พล...วรวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้สามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ครบทั้งหมด 11 คนแล้ว โดยทั้งหมดให้การว่า รับสินค้ามาขาย และเป็นคนโพสต์เอง

ขณะที่ ..รัชนันท์  หรือ นุ่มนิ่ม ให้การว่า เธอ รับสินค้ามาขายและเป็นคนโพสต์ขายจริง ที่สามารถขายได้เพราะ มีคนติดตามใน Tiktok เป็นจำนวนมาก ส่วนกรณีที่ลงทุน 6,000 บาท ขาย 3 เดือน ได้ยอดขายถึง 15 ล้านบาทนั้น เป็นยอดขายรวมกับลูกข่ายของเธอ ทั้งหมด 750 คน ไม่ใช่ของ ..รัชนันท์  หรือ นุ่มนิ่ม คนเดียว

เบื้องต้น ตอนนี้ผู้ต้องหาทั้งหมด 11 ราย ถูกดำเนินคดีในฐานความผิดโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

พรีมายา

หลังจากนี้ก็เตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงินของ พรีมายา ทั้งหมด เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะตรวจสอบแบรนด์อื่นหรือไม่ เพราะมีลักษณะการโพสต์ขายของคล้ายกัน พล...วรวัฒน์ กล่าวว่า กำลังตรวจสอบอยู่ เมื่อพบว่ามีความผิดก็จะจับในช่วงที่ ไม่เกิดความเสียหาย ไม่ให้แตกรัง ส่วนกลุ่มคนที่ชอบโพสต์โชว์ของแบรนด์เนมและเงินจำนวนมาก กลุ่มคนพวกนี้ ก็เป็นที่เพ็งเล็งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

6 เม พรีมายา 1

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือ แซก แฟนหนุ่ม จะมีความผิดด้วยหรือไม่ เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ไม่พบความผิด เนื่องจาก นายสิทธานต์ ไม่ได้เป็นผู้โพสต์

พล...วรวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย สำหรับความคืบหน้าคดี มาเก๊า 888 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เมื่อมีการโพสต์แจ้งเบาะแสตำรวจก็ต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาประกอบกับบุคคลที่กล่าวถึงอยู่ต่างประเทศจึงทำให้เกิดความล่าช้า และ เมื่อเป็นคนมีเงิน ก็ยิ่งต้องรอบคอบและระมัดระวังมากขึ้น

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางสาวรัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม แม่ข่าย พร้อมพวกอีก 3 คน คือ นางสาวปาลิน ทองทรัพย์ ,นางสาวโชติกา นาคโต, นางสาวกรรณิการ์ แพลือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

..รัชนันท์ กล่าวว่า ตนได้ขายสินค้าจริง ส่วนรายละเอียดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถูก นางสาว พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ซีอีโอ พรีมายา หลอกหรือไม่ ..รัชนันท์ กล่าวว่าพี่เมย์ไม่ได้หลอก พี่เมย์ทำสุจริตทุกอย่าง ไม่มีการหลอกลวงใดๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo