General

’ชูวิทย์’ โพสต์ ระเบิดลงนครบาล! ตำรวจรับสารภาพรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง

“ชูวิทย์” โพสต์ ระเบิดลงนครบาล! ตำรวจรับสารภาพรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง จำนวน 27,000 บาท 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ด่วนที่สุด! ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง” ระบุว่า ระเบิดลงนครบาล! เมื่อเย็นนี้ ผบช.น. ให้โฆษกฯ แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้ว ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์ แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์กินเหล้ากับดาราสาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่า ได้เป็นผู้จ่ายเงินจำนวน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง! และมีคลิปยืนยันด้วย เพราะเห็นว่าการแถลงข่าวเมื่อเย็นของนครบาลยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสดๆ ร้อนๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง!

ตำรวจ 2

ก่อนหน้านี้ มีการวางแผนทำเรื่องขายขี้หน้าหลายเรื่อง ทั้งลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน, ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน, กล่อมให้คนขับแกร๊บยืนยันว่าสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ, ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตสาวไต้หวัน, ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าสาวไต้หวันแต่งเรื่อง

เมื่อเห็นท่าไม่ดี มีการสั่งการให้ศูนย์สืบสวนนครบาลรีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากสาวไต้หวัน พร้อมกันกับที่สาวไทยที่ไปเที่ยวด้วยกัน มาให้ข้อมูลว่าเป็นคนจ่ายเงิน 27,000 บาทด้วยตัวเอง จึงชิงกลับลำ ให้ตำรวจห้วยขวางสารภาพเสียดีกว่า

Avatar photo