General

คุมตัว ภรรยา ‘ตู้ห่าว’ พร้อมพวกรวม 8 คน ฝากขัง

ตร.คุมตัว พันตำรวจเอกหญิง ภรรยาตู้ห่าว” พร้อมพวกรวม 8 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา คุมตัว พันตำรวจเอกหญิง วันทนารีย์ กรณ์ชายานันท์ ภรรยานายตู้ห่าว ที่ถูกจับกุมตามหมายจับคดีฟอกเงิน ขึ้นรถไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งระหว่างนำตัวขึ้นรถ ภรรยาตู้ห่าวไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชนและใช้เสื้อคลุมใบหน้าของตนเอง จนไม่สามารถสังเกตสีหน้าท่าทางได้ โดยมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลในการดูแลความปลอดภัยและป้องกันการหลบหนี

ฝากขัง

ส่วนผู้ต้องหาอีกจำนวน 8 ราย รวมถึงนางพัชรินทร์ หุ้นส่วนคนสนิทนายตู้ห่าว ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว เพื่อส่งฝากขังยังศาลอาญากรุงเทพฯใต้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน สำหรับคดีนายตู้ห่าว ที่ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 15 คน ซึ่งก่อนหน้านี้จับกุมแล้ว 10 คน รวมถึง พันตำรวจเอกหญิง ภรรยาของนายตู้ห่าว 

โดยรายล่าสุด ที่จับกุมได้เมื่อคืนนี้ (25 ..65) คือ นายชุติพนธ์ อายุ 55 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่ จ.ระนอง ซึ่งนายชุติพนธ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าตนเองเป็นเพียงผู้รับจ้างเปิดบัญชีม้าให้กับคนจีนในราคา 30,000 บาท ที่รู้จักกับคนจีน เพราะได้ไปติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ผับจินหลิง อ้างว่าเงินที่ผ่านเข้ามาในบัญชีนั้น ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเท่ากับว่าหมายจับเพิ่ม อีก 15 หมาย จับได้แล้ว 10 ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมอีก 5 คนที่ยังหลบหนี

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo