General

‘ชูวิทย์’ เตรียมปล่อยเอกสารชิ้นสำคัญ ‘หมัดเดียวน็อค’ ทุนจีนสีเทา

“ชูวิทย์” เตรียมปล่อยเอกสารชิ้นสำคัญ “หมัดเดียวน็อค” ทุนจีนสีเทา ลั่นงานนี้ ตำรวจต้องจับตำรวจ”เสียเอง พร้อมส่งมอบเอกสารถึงมือคณะอัยการ  11 โมง พรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เตรียมปล่อยหลักฐานชิ้นเด็ด ระบุข้อความว่า “วันนี้ มีแถลงข่าวด่วน เวลาบ่ายโมง เพราะพรุ่งนี้(วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม) จะนำเอกสารข้อมูลทั้งหมดไปให้คณะอัยการ ตามที่ได้นัดให้ผมไปให้การเวลา 11 โมง เอกสารดังกล่าว เป็นการอำพรางคดีของจินหลิง เปรียบเสมือนก่อไฟแล้วไหม้ลุกลาม แต่ดันช่วยคนทำไฟไหม้ คือ นายตู้ห่าว

ชูวิทย์

เป็นเอกสารชิ้นสำคัญหมัดเดียวน็อคหากไม่น็อคยอมกราบ หลักฐานชิ้นนี้ได้มาโดยตำรวจน้ำดี ทั้งตำรวจใกล้เกษียณ และระดับนายร้อย ที่ไม่ยอมเอาชีวิตราชการมาเสี่ยงด้วย ร่วมกันส่งข้อมูลให้ประชาชนอย่างผมร้องขอความเป็นธรรม หากมีในสำนวน ต้องตั้งข้อหาฟอกเงินไปแล้ว แต่กลับไม่พบ จนศาลเกือบจะไม่ออกหมายจับให้

ทั้งบิ๊กโจ๊ก และ ผบ.ตร. ก็ยังไม่ทราบ เพราะพยายามหมกเอาไว้ ไม่ให้มีการรายงานถึงระดับสูง ทำไปทำมา คดีตู้ห่าว จับแพะ ทั้งยาม ทั้งตำรวจ เป็นตัวประกัน และงานนี้ แทนที่ตำรวจจับโจรกลับเป็น ตำรวจต้องจับตำรวจเสียเอง เพราะดึงและอำพรางคดีเอาไว้ช่วยเหลือนายตู้ห่าวอย่างชัดเจนที่สุด

ในนามประชาชน ขอให้ พล...ธิติ แสงสว่าง หยุดปฎิบัติหน้าที่หัวหน้าพนักงานสืบสวนสอบสวนและให้ออกจากตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

โดยหาก ผบ.ตร.และนายกรัฐมนตรียังให้อยู่ทำคดีหรือดำรงตำแหน่งต่อไป จะทำความเสียหายให้กับประชาชน หลักฐานในมือ จะเปิดเผยให้สื่อมวลชนนัดพิเศษเวลาบ่ายโมงตรงวันนี้

ชูวิทย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo