COVID-19

‘หมอนิธิ’ เร่งรวบรวมข้อมูลผลข้างเคียง โครงการ ‘VACC 2 SCHOOL’ ยื่นขอฉีดวัคซีนเด็ก

“หมอนิธิ” เผยโครงการ VACC 2 SCHOOL ให้เข็มแรกครบ 18 ตุลาคมนี้ เริ่มฉีดเข็มสองต่อ ขอความร่วมมือผู้ปกครอง โรงเรียน ให้ข้อมูลผลข้างเคียง เด็กนักเรียนฉีดวัคซีน รวบรวมเสนอขออนุมัติฉีดซิโนฟาร์มในเด็ก

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Nithi Mahanonda” ขอความร่วมมือให้ข้อมูลผลข้างเคียง เด็กนักเรียนฉีดวัคซีน VACC 2 SCHOOL เตรียมรวบรวมขออนุมัติฉีดซิโนฟาร์มในเด็ก โดยระบุว่า

โครงการ VACC 2 SCHOOL

เรียนผู้ประสานงานโรงเรียน กลุ่มผู้ปกครอง และผู้อำนวยการโรงเรียนเด็กนักเรียนในโครงการ VACC 2 SCHOOL ทุกท่านครับ

ขณะนี้เราได้เริ่มให้วัคซีนเข็มสองกับเด็กบางกลุ่มบางโรงเรียนแล้ว และจะจบการให้เข็มแรกทั้งหมดในวันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นวันสุดท้าย

ผู้ปกครอง ผู้ประสานงานทุกท่าน จะได้รับการติดต่อเพื่อสอบถาม อาการข้างเคียง ในเด็ก ๆ ที่ท่านดูแล สำหรับอาการในวันที่ 1 วันที่ 7 และวันที่ 30 ของการรับวัคซีน จาก สองทางนะครับ

ทางแรกจาก ระบบ sms (ในเบอร์มือถือที่ท่านให้ไว้ซึ่งเป็นได้ทั้งเบอร์เด็กหรือ/และผู้ปกครอง ขอโทษในความสับสนนะครับ)

LINE ALBUM รวมหมอโควิด ๒๑๑๐๑๔

และอีกช่องทางที่ที่สองสำคัญคือ จะมีการติดต่อจาก ทีมงานวิจัย ถึงผู้ประสานงานโรงเรียน และผู้ประสานงานกลุ่ม ติดตามผลข้างเคียง ในวันที่ 1 วันที่ 7 และวันที่ 30 เหมือนกัน ทีมวิจัยจะตามถามหลังจาก sms ที่ส่งออกอัตโนมัติ ดังนั้น ท่านอาจถูกถามทั้งหมด 6 ครั้ง

ขอความกรุณา รบกวนทุกท่านโปรดช่วยตอบ และติดตามการตอบแบบสอบถามให้ครบถ้วนด้วย จะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเด็ก ๆ ในต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ที่ไม่มีโอกาสเข้ามารับวัคซีนเหมือนลูกหลานลูกศิษย์ท่าน

เพราะข้อมูลนี้จะใช้ส่งให้ ผู้ถืออำนาจอนุมัติการใช้วัคซีนในเด็ก พิจารณาต่อไป ขอให้ถือว่าช่วยได้ร่วมทำบุญสร้างกุศลด้วยกันในงานศึกษาครั้งนี้

และฝากผู้อำนวยการ หรือครูใหญ่ทุก ๆ โรงเรียนที่ขอเข้าร่วมโครงการมา ช่วยกำกับติดตามในโรงเรียนท่านด้วยนะครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo