COVID-19

ซิโนฟาร์ม รอบประชาชน ‘รพ.อินเตอร์เมดฯ’ พร้อมฉีด-ตรวจโควิด 19

ประกาศตัวให้บริการ ซิโนฟาร์ม รอบประชาชน รพ.อินเตอร์เมดฯ ลั่นฉีดวัคซีนได้ 1.5 แสนคน หลังได้รับเลือกเป็น 1 ในสถานพยาบาลฉีดซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมเปิดจุดตรวจโควิดเพิ่ม

ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH และประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์ เปิดเผยว่า ล่าสุด IMH ได้เปิดจุดตรวจเพิ่มแห่งใหม่ ที่สมาคมปราบวัณโรคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (พญาไท) เพื่อให้บริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม สำหรับประชาชน และบริการตรวจเชื้อโควิด-19

ซิโนฟาร์ม รอบประชาชน

ทั้งนี้ จุดตรวจโควิด สมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท) ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ และ สะพานควาย และพร้อมให้บริการฉีดวัคซีน ช่วงวันจันทร์ถึง เสาร์ เวลา 9.00 -15.00 น. ในห้องประชุมสมาคมฯ และให้บริการตรวจโควิด ช่วง วันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 7.00 – 12.00น. ในโซนนอกอาคาร

สำหรับ IMH เป็นหนึ่งในสถานพยาบาล ที่ได้รับเลือกให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบประชาชนทั่วไป ของ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญด้านโควิดแบบครบวงจร เช่น ให้บริการตรวจเชื้อโควิด ตรวจภูมิคุ้มกัน ฉีดวัคซีนโควิด ตรวจรักษาโควิด และติดตามอาการ เป็นต้น

จุดตรวจ

ดร.สิทธิวัตน์ กล่าวว่า  IMH ตั้งเป้ารองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และแจ้งความประสงค์ให้ IMH เป็นสถานพยาบาลฉีด โดยสามารถฉีดวัคซีนได้สูงถึง 150,000 คน ภายในไตรมาส 3/2564 นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo