COVID-19

สลด! ลูกชาย ‘อดีตรองผู้ว่า ฯ นครนายก’ ติดโควิด สิ้นใจตามพ่อแม่

สลด! ลูกชายอดีตรองผู้ว่า ฯ  ติดโควิดสายพันธุ์เดลตา เสียชีวิต เพียงไม่กี่วันหลังจากที่พ่อแม่ เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ขณะน้องสาวเผย ก่อนหน้ายังอาการดี บอกใกล้ออกจากโรงพยาบาล แต่อยู่ดีดีมาอาการหนักเสียชีวิต

วันนี้ (4 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโพธินายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีการจัดสถานที่เตรียมประชุมเพลิงอย่างเร่งด่วน ในเคสของ นายชายชาญ ธรรมนิยม อายุ 46 ปี ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา เสียชีวิต โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ กว่าสิบคน มาร่วมงานด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ

623329

ทั้งนี้ นายชายชาญ เป็นบุตรชายของนายธาดา ธรรมนิยม อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลตาเช่นเดียวกัน และภรรยาของนายธาดา ที่ติดเชื้อเช่นเดียวกัน ก็ได้เสียชีวิตในวันเดียวกันด้วย

บุตรสาวคนเล็กของนายธาดา น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อแม่ เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา และได้จัดงานฌาปนกิจไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนในกรณีของพี่ชายนั้น ในขณะที่พ่อแม่เสียชีวิต ก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก

ในช่วงเวลาดังกล่าว นายชาญชาญ ยังโพสต์เฟซบุ๊กบอกทางญาติด้วยว่า อาการเริ่มดีขึ้น ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว แต่อยู่ดีดี เมื่อคืนวานนี้ เวลา 03.25 น. ตนได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า พี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว จากโควิดสายพันธุ์เดลตา จึงมารับร่างพี่ชายเพื่อนำมาฌาปนกิจที่วัด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo