COVID-19

สลด! อดีตรองผู้ว่าฯ นครนายก-ภรรยา ติดโควิด เสียชีวิตวันเดียวกัน

โควิดสายพันธุ์เดลตา คร่าชีวิตอดีตรองผู้ว่าฯ นครนายก พร้อมภรรยาในวันเดียวกัน บุตรสาว เผยติดเชื้อทั้งบ้านรวม 7 ราย คาดได้เชื้อมาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ไปรักษาตา 

วันนี้ (30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวนายธาดา ธรรมนิยม อายุ 75 ปี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้นำร่างมาทำพิธีฌาปนกิจที่วัดโพธินายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากที่นายธาดา เสียชีวิตเมื่อวานนี้ เวลา15.00 น. ที่โรงพยาบาลนครนายก แพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตด้วยโรคโควิค-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) หลังเข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในวันเดียวกับที่นายธาดาเสียชีวิตนั้น นางราศรี ธรรมนิยม อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดนครนายก รุ่น 1 ผู้เป็นภรรยาก็เสียชีวิตด้วยสาเหตุเดียวกันในเวลาประมาณ 03.00 น.
bb 1

บุุตรสาวของนายธาดา เปิดเผยว่า  สาเหตุการติดเชื้อของบิดา คาดว่าจะมาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  ที่ตนได้พาไปรักษาตา โดยระหว่างทางไม่ได้แวะที่ไหน พบแพทย์เสร็จก็กลับบ้านทันที หลังจากนั้นมารดาก็ติดเชื้อไปด้วย ก่อนเชื้อจะแพร่กระจายไปติดคนที่บ้านอีก 5 คน ขณะนี้มี 4 คน ที่รักษาหายแล้ว และเหลืออีก 1 คน ที่ยังรักษา

สรุปที่บ้านมีผู้ติดเชื้อโควิดจากสายพันธุ์เดลตา จำนวน 7 คน และนายธาดา ถือเป็นรายแรกของจังหวัดนครนายกที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา

rrrrr

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo