POLITICS-GENERAL

‘เทพไท’ ชม ‘เศรษฐา’ ตัดสินใจบินด่วนลงใต้ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ – ประชาชน

“เทพไท” ชม “เศรษฐา” ตัดสินใจบินด่วนลงใต้ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ – ประชาชน สมกับคำประกาศในวันรับตำแหน่ง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง” ข้อความว่า ทำดี ต้องตีมือ เชียร์ ขอปรบมือแสดงความชื่นชม ต่อคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักที่สุดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี มีพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

ชม

เมื่อคุณเศรษฐาได้ตัดสินใจบินด่วน ลงไปให้กำลังใจ และดูแลปัญหาทุกข์สุข ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างทันท่วงที ผมในฐานะคนใต้คนหนึ่ง ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมการทำงานแบบถึงลูกถึงคน ขยันขันแข็งในการทำงานมากที่สุด สมกับคำประกาศในวันรับตำแหน่งว่า จะทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

นับว่าเป็นนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง ที่ทุ่มเทกับการทำงานในตำแหน่งมากที่สุด ซึ่งผมเฝ้าสังเกตการทำงานของคุณเศรษฐา มาตั้งแต่วันรับตำแหน่งใหม่ๆจนถึงวันนี้ บอกอย่างตรงไปตรงมาว่า ชื่นชอบสไตล์การทำงานของคุณเศรษฐามากเป็นพิเศษ ผมเป็นประชาชนคนหนึ่ง ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง และไม่มีโอกาสลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ ตอนนี้ทำได้ก็แค่แต่งเพลง ร้องเพลง ส่งไปเป็นกำลังใจ ให้กับพี่น้องผู้ประภัยน้ำท่วมใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น ขอภาวนาให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปโดยเร็วที่สุด ติดตามเพลง เทพไทส่งกำลังใจ ทางช่องยูทูป และเพจเทพไท จับไมค์ร้องเพลง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo