POLITICS-GENERAL

‘บิ๊กตู่’ ขึ้นเวทีปราศรัย อ้อนคนอุตรดิตถ์ ขอให้เลือกทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

บิ๊กตู่ขึ้นเวทีปราศรัย อ้อนคนอุตรดิตถ์ขอให้เลือกทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง เพื่อให้ได้เสียงข้างมากเข้าไปทำงานต่อ

ที่ .อุตรดิตถ์ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบาย และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ นายจุติ ไกรฤกษ์ นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะเดินทางมาที่ .ท่าปลา .อุตรดิตถ์ เพื่อช่วยผู้สมัคร ..ของพรรคหาเสียง ประกอบด้วย เขต 1 ..พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาค เบอร์ 8 เขต 2 ..รสริน ศรัณย์เกตุ เบอร์ 8 และ เขต 3 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ เบอร์ 4 โดยมีประชาชนมารอต้อนรับหลายพันคน

อ้อน 3

พล..ประยุทธ์ ปราศรัยว่า ดีใจที่เห็นความเป็นหนึ่งเดียวของคนอุตรดิตถ์ขอให้ชาวอุตรดิตถ์ช่วยกันดูแลประเทศชาติ ต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียวร่วมใจทำงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ และที่ต้องฝากไว้คือชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์เป็นสิ่งสำคัญต้องช่วยกันรักษาไว้ วันนี้ตนได้เห็นน้ำใจไมตรีคนอุตรดิตถ์จึงขอฝากพรรครวมไทยสร้างชาติไว้ในอ้อมใจอุตรดิตถ์ มี 3 เขตเลือกตั้ง ต้องได้ ..ทั้ง 3 คน ขอให้คนอุตรดิตถ์รวมพลังกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะการดำเนินการในสภาจะต้องได้เสียงข้างมากเพื่อเข้าไปทำงานต่อ หลังจากทำมาแล้ว ถ้าได้เสียงมากก็จะทำงานต่อง่าย

พล..ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า สิ่งที่ตนทำมาแล้วมีจำนวนมาก เช่น ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ถนนหนทางก็ทำมาแล้ว แต่จะทำต่อคือขยายให้มากขึ้น พรรครวมไทยสร้างชาติมีนโยบายต่างๆ จำนวนมากที่ช่วยกันคิดช่วยกันทำเพื่อประชาชน เหลือเวลาอีกไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้งขอให้ไตร่ตรองให้ดีถ้าเดินผิดจะนำพาประเทศชาติไปในทางที่ผิด และถ้าไม่มีชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ จะอยู่กันได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้อยู่ในใจของพวกเราทุกคนอยู่แล้ว

วันนี้ผมมาอุตรดิตถ์ คนอาจไม่รู้ว่าผมรักและห่วงใยทุกคน หัวใจผมอยู่ที่ทุกคน อยู่ที่สถาบันหลักของชาติ ขอให้ช่วยกันรักษาไว้ ขอขอบคุณทุกคนเราต้องเดินหน้าสู่ยุคใหม่ โลกใหม่ ไม่ใช่ประเทศไทยอย่างเดียวเราต้องมองไปข้างนอกด้วยว่าเป็นอย่างไร วันนี้ที่เรามารวมกันได้ เพราะโควิดหาย เพราะผมเป็นคนบริหารให้สถานการณ์เหล่านี้ปกติโดยเร็วที่สุด ผู้นำประเทศต้องเป็นผู้นำในสถานการณ์วิกฤตได้ด้วย ขณะเดียวกันความมั่นคงก็ต้องมีทหารก็ต้องให้กำลังใจเขา ถ้าไม่มีทหารจะรักษาดินแดนไว้ได้อย่างไร ดังนั้นต้องดูแลเขาด้วยพล..ประยุทธ์ กล่าว

จากนั้น มีประชาชนได้ยื่นหนังสือร้องเรียนหลายเรื่องเพื่อให้ พล..ประยุทธ์ แก้ไข พร้อมสอบถามเกี่ยวกับการแก้ปัญหาที่ดินทำกินใน .อุตรดิตถ์ โดย พล..ประยุทธ์ ย้ำว่าได้ทำแล้วแก้ปัญหาให้แล้ว และจะทำต่อถ้าได้เข้าไปเป็นรัฐบาล ต้องมีมาตรการในการแก้ปัญหาเหล่านี้ เพื่อให้ทุกคนอยู่ได้อย่างสบายใจและถูกกฎหมายเรามีวิธีการให้อยู่แล้ว

793636

อย่างไรก็ตาม ระหว่างปราศรัย นายศรัณย์วุฒิ ประกาศหน้าเวทีว่า ประชาชนมารอลุงตู่ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่รักไม่ศรัทธาไม่มารอลุงตู่มากขนาดนี้ ทำให้ พล..ประยุทธ์ สวนกลับทันทีว่าถ้าไม่รักก็ไม่มาเหมือนกัน เราต้องมีน้ำใจให้กันและกันเรียกเสียงเฮลั่นสนั่นเวที พร้อมกับเรียกร้องให้เลือกผู้สมัคร ..ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง คือ เขต 1 ..พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาค เบอร์ 8 เขต 2 ..รสริน ศรัณย์เกตุ เบอร์ 8 และเขต 3 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ เบอร์ 4 และเบอร์ 22 เลือกตนเองเข้าไปเป็นนายกฯ นอกจากนั้น พล..ประยุทธ์ ยังได้กินทุเรียนพันธุ์หลงลับแล ทุเรียนพันธุ์ดังของอุตรดิตถ์โชว์ด้วย

793641

ต่อมา พล..ประยุทธ์ และคณะ เดินทางมายังฌาปนกิจสถานประตูมาน .ในเมือง .เมือง .แพร่ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นางวัลลีย์ ศุภศิริ มารดาของ นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู (แม่เลี้ยงติ๊ก) ผู้สมัคร ..แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ .ในเมือง .เมือง .แพร่ และเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo