POLITICS-GENERAL

‘อุ๊งอิ๊ง’ วิดิโอคอลถึงพี่น้องร้อยเอ็ด เลือก ‘เพื่อไทย’ คืนอนาคตให้ชาวอีสาน

“อุ๊งอิ๊ง” วิดิโอคอลถึงน้องร้อยเอ็ด กาบัตรทั้ง 2 ใบ เลือกผู้สมัครเพื่อไทยทั้ง 8 เขต ให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด คืนอนาคตและรายได้ให้พี่น้องชาวอีสาน

ที่สาเกตฮอล์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ สถาพร ว่องสัธนพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 3 โดยมี เศรษฐา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ประกอบ ฉลาด ขามช่วง เขต 2 เบอร์3, จิราพร สินธุไพร เขต 5 เบอร์ 3, ชญาภา สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 เบอร์ 4 ร่วมเวทีปราศรัยท่ามกลางประชาชนรอฟังการปราศรัยแน่นขนัด
อุ๊งอิ๊ง
แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้วิดีโอคอลมาปราศรัยในเวทีปราศรัยใหญ่ของจังหวัดร้อยเอ็ด โดยก่อนเริ่มปราศรัยได้นำ “ธิธาร” บุตรสาวมาทักทายประชาชนที่อยู่ภายในสาเกตฮอล์ พร้อมทั้งระบุว่าน้องธิธารกำลังไม่สบายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนเองก็ติดไข้หวัดจากลูกสาว จากนั้น แพทองธารได้ทักทายพี่น้องประชาชน พร้อมกล่าวว่าดีใจที่ได้มาทักทายพี่น้องร้อยเอ็ด แต่ก็แอบเสียดายที่ไม่ได้ไปปราศรัยด้วยตนเองเพราะอายุครรภ์ใกล้ครบ 9 เดือน
แพทองธาร กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์และขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยในจังหวัดร้อยเอ็ดยกจังหวัดทั้ง 8 เขต โดยพรรคเพื่อไทยเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของประชาชนในวันนี้ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง โดยนโยบายของพรรคเพื่อไทยมีการเพิ่มรายได้เกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอนภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย
341874988 1585196208668166 9216312514104235070 n
“ดิฉันอยากให้ชาวอีสานรวยกันแล้วค่ะ การจะเพิ่มนโยบายและรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทยจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นเราจะไม่ได้เห็นพี่น้องตกงานกันอีกแล้ว มีงานทำมีรายได้เอาไว้เลี้ยงครอบครัวของตนเอง ชาวร้อยเอ็ดพร้อม ไม่พร้อม ขอฝากผู้สมัครทั้ง 8 เขตของจังหวัดร้อยเอ็ด ให้แลนด์สไลด์ และขอให้พี่น้องร้อยเอ็ดผู้มีอุดมการณ์ทุกคน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเลือกคนที่มาเปลี่ยนแปลงประเทศให้ได้ ดิฉันขอส่งกำลังใจ ให้พี่น้องประชาชน ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลต้องกินดีอยู่ดีขึ้น วันนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ถ้ามีโอกาสจะไปภาคอีสานอีกแน่นอน” แพทองธาร กล่าว
อุ๊งอิ๊ง
ด้าน จิราพร สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 5 เบอร์ 3 ปราศรัยตอนหนึ่งถึงเรื่องที่มีรายงานข่าวว่า กกต. มีมติให้ใบแดงกับอดีตผู้สมัครนายกฯ อบจ.ร้อยเอ็ดคนหนึ่ง บังเอิญว่ามีชื่อเสียงเรียงนามคล้ายตน จึงทำให้พี่น้องหลายคนตกใจ ถามไถ่ว่า ส.ส.น้ำได้ใบแดงหรือ ตนของเรียนเพื่อป้องกันการสับสันว่า ส.ส.น้ำ เป็นส.ส.ของพี่น้องชาวร้อยเอ็ดเขต 5 มา 4 ปี โดยไม่เคยลาออกไปลงนายกฯ อบจ. ตนอยู่กับพรรคเพื่อไทยมาตลอด ไม่เคยย้ายพรรคไปไหน และที่สำคัญไม่มีวันที่จะไปรับใช้เผด็จการอย่างแน่นอน
อุ๊งอิ๊ง
“เราไม่ได้แลนด์สไลด์ เพื่อเอาชนะ ส.ว. 250 คน เราไม่ได้แลนด์สไลด์เพื่อให้เพื่อไทยได้บริหารประเทศ แต่เราแลนด์สไลด์เพื่อทวงคืนประชาธิปไตย ทวงคืนความอยู่ดีกินดี ทวงคืนศักดิ์ศรีคนไทยทุกคน” จิราพร สินธุไพร กล่าว
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo