POLITICS-GENERAL

‘ตั๊น จิตภัสร์’ โพสต์ตัดพ้อ ส่อย้ายพรรค?

 “ตั๊น จิตภัสร์โพสต์ตัดพ้อ ส่อย้ายพรรค? ลั่นอยู่ที่ไหนก็ได้ถ้าเห็นคุณค่าและผลงาน ย้ำ 13 ปีบนเส้นทางการเมือง ขอยึดมั่นผลประโยชน์พี่น้องประชาชน

..จิตภัสร์ กฤดากร อดีตส..บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มีนัยยะสะท้อนถึงปัญหาภายในพรรคบางเรื่อง ที่มีความหมายถึงการย้ายพรรค  มีใจความว่า “อยู่ที่ไหนก็ได้ ที่เค้าเห็นคุณค่าและผลงานของเรา 13 ปี กับ พรรคประชาธิปัตย์  ตั้งแต่อายุ 25 ปี ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งแรก ในนามพรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกเสมอมาว่าเป็นความภาคภูมิใจของตัวเราเองที่ได้ลงในนามพรรค เป็นพรรคที่สอดคล้องกับอุดมการณ์เพื่อพี่น้องประชาชนตามความตั้งใจของตั๊นตั้งแต่เด็ก  วันนี้ตั๊นไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเป็นบ้านหลังไหน ขอเพียงมีอดุมการณ์เดียวกัน และให้โอกาสเราได้ทำงาน เพราะตั๊นยังยึดมั่นผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน และ ประเทศชาติเป็นหลัก

ตั๊น จิตภัสร์

ตลอดระยะ 13 ปี บนเส้นทางการเมือง ที่ได้มีโอกาสไป 76 จังหวัด ได้รับฟังปัญหา หาทางแก้ไขประสานงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาตลอด ได้มีโอกาสทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่มากประสบการณ์ ทั้งเรียนรู้และปฏิบัติเอง 

นี่คือเส้นทางที่เราเลือกแล้ว เส้นทางการเมืองนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นามสกุลก็เปลี่ยนมาแล้ว ผ่านมาทุกรูปแบบ งานในสภา ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล   ไม่ว่าเราจะอยู่จุดไหน  ตั๊นก็ขอทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติตลอดไปค่ะ..จิตภัสร์ ระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo