POLITICS-GENERAL

‘เศรษฐา’ นำทีม กทม.เพื่อไทยลุย 3 ตลาดเช้า ลั่นเลือก ‘เพื่อไทย’ ขายดีกว่านี้แน่

เศรษฐา ทวีสิน” นำทีม กทม.เพื่อไทยลุย 3 ตลาดเช้า หนองแขมบางแคธนบุรี ลั่นถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ค้าขายดีกว่านี้แน่

ที่ตลาดเช้าวัดหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร จักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนสมาชิกพรรคเพื่อไทย และ วัน อยู่บำรุง อดีต ..กทม. และผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง ..กทม. เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) เขตบางบอน (ยกเว้นแขวงบางบอนใต้ และแขวงคลองบางบอน) เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน) พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของบริเวณตลาดวัดหนองแขม โดยนายเศรษฐา และแกนนำพรรคเพื่อไทยได้พากันนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามายังตลาดเนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่ให้รถใหญ่เข้า อนุญาตให้เข้าได้เฉพาะมอเตอร์ไซค์เท่านั้น

เศรษฐา

ขณะที่ เศรษฐา ทวีสิน และคณะพรรคเพื่อไทยเดินตลาดอยู่นั้น มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายภาพและให้กำลังใจจำนวนมาก คุณลุงท่านหนึ่งที่มาจับจ่ายซื้อสินค้ากล่าวว่า เลือกพรรคเพื่อไทยแน่นอนอยู่แล้ว เศรษฐา กล่าวตอบขอบคุณพร้อมขอให้พี่น้องได้เลือก พรรคเพื่อไทยทั้งคนและพรรค ด้านพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดวัดหนองแขมได้ฝาก เศรษฐา ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ปัจจุบันประสบกับปัญหาขายของไม่ดี ซึ่งเศรษฐาได้ตอบว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาล พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องห่วง เพราะจะขายของดีกว่านี้หลายเท่าแน่นอน

ตลาด4

จากนั้นเวลา 08.45 . แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา อดีต .. กทม. และผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง ..พรรคเพื่อไทย เขตบางแค (ยกเว้นแขวงบางแคเหนือ และแขวงบางไผ่) เขตภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า,แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) และ กฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง ..เขตบางแค พรรคเพื่อไทย(เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม(ยกเว้นแขวงหนองแขม) เดินตลาดบางแค เพื่อพบปะและทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยแม่ค้าขายผักได้หอบช่อผักมามอบให้ เศรษฐาแทนช่อดอกไม้ พร้อมกับสะท้อนปัญหาว่าร่มผ้าใบที่ใช้กางบังแดดฝนมีปัญหาหลุด และผุพังเมื่อมีพายุเข้า ซึ่งส่วนนี้รองผู้ว่าฯกทม. ได้รับปากไปแล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ยังไม่คืบหน้า จึงขอฝากเรื่องไปกับพรรคเพื่อไทยให้พรรคเพื่อไทยช่วยติดตามและประสานต่อด้วย

ตลาด3

ต่อมาเวลา 09.30 . แกนนำพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วย จิรวัฒน์ อรัญยกานนท์ ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง ..เขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง) และเขตทวีวัฒนา พรรคเพื่อไทย ออกเดินทางไปตลาดธนบุรี  เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนย่านตลาดธนบุรี (ถนนบรมราชชนนี)

เศรษฐา ทวีสิน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนิด้าโพลสำรวจความเห็นให้เป็น 1 ใน 10 ที่คนกรุงเทพฯเชียร์ให้เป็นนายกรัฐมนตรีว่า ตนยังไม่เห็นโพล อย่างไรก็ตามหน้าที่ของตนคือเป็นประธานที่ปรึกษาของแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ก็ต้องเดินหน้าหาเสียง และปราศรัย พบปะพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทย เราใช้นโยบายนำการทำงานมาตลอด ขณะที่บุคคลคุณภาพในพรรคของเราก็มีอยู่เยอะมาก ตนจึงไม่แปลกใจที่โพลออกมาแบบนี้ เราก็จะเดินหน้าเผยแพร่นโยบายที่ดี และทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในส่วนที่ยังมีข้อกังขาอยู่ต่อไปอย่างเต็มที่

ตลาด1

ส่วนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาให้สัมภาษณ์เรื่องการแลนด์สไลด์ว่าระวังจะสไลด์ออกนอกเลนส์จนเจ็บตัวอีกครั้งว่า ตนคงคอมเมนท์ประเด็นนี้ไม่ได้ เพราะตนไม่เข้าใจว่าสไลด์ออกนอกเลนส์คืออะไร ตนไม่อยากถูกลากเข้าไปในเรื่องของการตอบโต้กัน ท่านก็เป็นนายกฯ และเป็นผู้ใหญ่ ท่านอยากจะพูดอะไรก็เรื่องของท่าน เราก็รับฟัง ซึ่งหน้าที่ของตนคือการพบปะ และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน

338129061 9673517545995329 3605647643458098813 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo