POLITICS-GENERAL

‘เพื่อไทย’ เตรียมลุยหาเสียงอีสานใต้ ‘โคราช-บุรีรัมย์-สุรินทร์’ 2 วัน 5 เวที

“เพื่อไทย” เตรียมลุยหาเสียงอีสานใต้ “โคราช-บุรีรัมย์-สุรินทร์” 2 วัน 5 เวที

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 4-5 มี..นี้ พรรค พท.เตรียมลงพื้นที่หาเสียงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ใน 3 จังหวัดอีสานใต้ ได้แก่ นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ โดยในวันที่ 4 มี.. เวลา 10.00 . จะเริ่มเวทีแรก ที่อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เทศบาลเมืองปักธงชัย .ปักธงชัย .นครราชสีมา จากนั้นจะไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนไปเปิดเวทีที่ 2 เวลา 14.00 . ลานข้างสถานีรถไฟ .คง .นครราชสีมา และช่วงเย็นเวลา 17.00 . จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ สนามหน้าศาลากลาง .เมือง .นครราชสีมา ซึ่งสนามนี้เคยมีเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เมื่อสัปดาห์ก่อนเชื่อว่าพรรค พท.จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เก้าอี้จะเต็มทุกที่นั่ง

เพื่อไทย

นายณัฐวุฒิกล่าวต่อว่า ส่วนในวันที่ 5 มี.. เวลา 11.00 .จะเปิดเวทีปราศรัย ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย .ประโคนชัย .บุรีรัมย์ ก่อนไปต่อเวทีปราศรัย ตลาดเมืองใหม่ไอคิว .เมือง .สุรินทร์ สำหรับแกนนำที่จะร่วมขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ..น่าน และหัวหน้าพรรค ..แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ..นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค นายสุทิน คลังแสง ..มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรค นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย ..และผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ..ทั้งบัญชีรายชื่อและเขตในพื้นที่

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า จะมีการประกาศนโยบายการดูแลที่ดินทำกิน ระบบสาธารณูปโภค และราคาพืชผลเกษตร ตลอดจนถ่ายทอดกระบวนการและแนวคิดการทำงานของพรรค พท.ที่จะมาเสริมคุณภาพผลผลิต และการเปิดช่องทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือนำพาพี่น้องประชาชนในการสร้างพืชผลเกษตรให้สอดคล้องความต้องการของตลาดโลก และหลังจากนี้จะมีเวทีพบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดย ..แพทองธาร จะเดินทางลงพื้นที่จนกว่าจะครบกำหนดคลอด รวมไปถึงองคาพยพของพรรค พท.ที่จะกระจายพบพี่น้องทั้งในเวทีระดับจังหวัดและระดับอำเภอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo