POLITICS-GENERAL

ด่วน! จับ ‘ประสพโชค’ รองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง คดีจ้างวานฆ่า นายก อบต.

ด่วน! จับ “ประสพโชค” รองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง คาโรงแรม คดีจ้างวานฆ่า นายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก

วันที่ 20 ธ.ค.2565 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. บุกเข้าจับกุมตัว นายประสพโชค นิ่มเรือง รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย อดีตนายกอบต.บางสมบูรณ์ ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “จ้างวานฆ่า” และ “ให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิดหลบหนีการจับกุม” โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม.

ประสพโชค

สืบเนื่องจากเกิดเหตุมีกลุ่มคนร้ายขับรถตามประกบยิงรถของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เป็นเหตุให้ นายวัชระ นุชแดง คนขับรถ ตำแหน่งที่ปรึกษานายก อบต. และ นายสมชาย ม่วงกาศ ตำแหน่งรองนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่นั่งเบาะหลังคนขับ เสียชีวิต

ส่วนดร.ญาณกร ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าแขน หัวไหล่ และขา รวม 4 นัด และถากเข้าที่ท้ายทอย 6-7 นัด เหตุเกิดที่ถนนปากท่อ-บางปรัง ม.2 ช่วงโค้งตายศ ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก เหตุเกิดช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อมาหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ ก่อนขยายผลสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า นายประสพโชค ผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้จ้างวานหรือคนบงการอยู่เบื้องหลัง จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo