Sports

‘ต๊อบ อัยยวัฒน์’ โวย ‘พรีเมียร์ลีก-ฟุตบอลลีก’ รุมกินโต๊ะ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ไม่เป็นธรรม

“ต๊อบ อัยยวัฒน์” ประหลาดใจ “พรีเมียร์ลีก-ฟุตบอลลีก” ตั้งข้อหา “เลสเตอร์ ซิตี้” ละเมิดกฎการเงิน โวยเป็นการกระทำที่ไม่เป็นธรรม และไม่ชอบด้วยกฎหมาย ยันปกป้องสิทธิสโมสร 

จากกรณี พรีเมียร์ ลีก กล่าวหาว่า สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการเงิน ในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลที่แล้ว ทั้งยังได้ร่วมกับ ฟุตบอลลีกผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ (อีเอฟแอล) ขอให้คณะกรรมการอิสระกำหนดบทลงโทษก่อนวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ และฟุตบอลลีกจะเป็นผู้ลงโทษเลสเตอร์ตามบทลงโทษของคณะกรรมการต่อไปนั้น

พรีเมียร์ลีก

ล่าสุด ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ประหลาดใจมากที่พรีเมียร์ ลีก ดำเนินการต่อเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง ๆ ที่ เลสเตอร์ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ ลีก แล้ว และฟุตบอลลีกกลับให้ความร่วมมือที่จะลงโทษด้วย

การกระทำของพรีเมียร์ ลีก และฟุตบอลลีกไม่เป็นธรรม และไม่ชอบด้วยกฎหมาย เลสเตอร์ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เลสเตอร์จะต่อสู้ และปกป้องสิทธิของสโมสร แฟนบอลเลสเตอร์ และทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้อย่างถึงที่สุด

เพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่าเลสเตอร์ ซิตี้ ทุกวันนี้ไม่ได้เป็นแค่สโมสรฟุตบอล แต่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนบอล และคนจำนวนมาก ที่จะต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้ เพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์อะไร ก็จะทำหน้าที่เจ้าของทีมให้ดีที่สุด และจะเลื่อนชั้นกลับไปพรีเมียร์ลีกให้ได้

พรีเมียร์ลีก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo