Sports

‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ผิดหวังโดน ‘พรีเมียร์ ลีก’ ตั้งข้อหา ยัน พร้อมต่อสู้ เพื่อปกป้องตัวเอง

“เลสเตอร์ ซิตี้” ออกแถลงการณ์ แสดงความผิดหวัง “พรีเมียร์ ลีก” ตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุดที่เล่นในลีก ยืนยันพร้อมจะต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง

แถลงการณ์ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ ลีก ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรพยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ ลีก ในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรจะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

เลสเตอร์ ซิตี้

สโมสรยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ (English Football League : EFL) เพื่อหาแนวทาง และมาตรการที่เหมาะสมในการแก้ไขข้อกล่าวหาที่อาจเกิดขึ้น จากหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงในเวลาที่เหมาะสม

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ น้อมรับคำแนะนำอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับจุดยืนของสโมสร แต่หากหน่วยงานฟุตบอลยังคงพยายามที่ใช้อำนาจนอกเหนือขอบเขตโดยมิชอบ ดังเช่นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สโมสรจำเป็นจะต้องใช้มาตรการปกป้องตนเอง จากการกระทำที่มิชอบด้วยกฎหมายอย่างถึงที่สุด

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความมุ่งมั่น และปฏิบัติตามกฎผลกำไร และความยั่งยืน (Profit & Sustainability หรือ P&S) มาโดยตลอด ผ่านโครงสร้างการดำเนินงาน และการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ สโมสรยังคงยึดมั่นในเป้าหมายด้านกีฬา ดังเห็นได้จากความสำเร็จของสโมสรอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น ทั้งการแข่งขันในประเทศ และในยุโรป นอกจากการแสดงจุดยืนแล้ว สโมสรยังมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อสิทธิอันชอบธรรม ในการบรรลุเป้าหมายที่ยั่งยืนของทุกสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่สิ่งเหล่านี้ได้รับการจัดการอย่างสมเหตุสมผล และยุติธรรม

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้าใจเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนที่มีให้ทีมด้วยดีเสมอมา โดยมีเป้าหมายหลัก คือผลงานในสนาม และความสำเร็จของทีมในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

เลสเตอร์ ซิตี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo