Sports

‘โรนัลโด’ เปิดใจหลัง ‘โปรตุเกส’ ร่วงบอลโลก ‘ความฝันยังสวยงามเสมอ’

“คริสเตียโน โรนัลโด” กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม ระบายความในใจ หลังพ่าย “โมร็อกโก” ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

หลังจากที่ ทีมชาติโปรตุเกส จบเส้นทางของฟุตบอลโลก 2022 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย โมร็อกโก 0-1 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา “คริสเตียโน โรนัลโด” ซึ่งถูกจับภาพขณะหลั่งน้ำตาหลังจบเกม ได้โพสต์เปิดใจในอินสตาแกรมส่วนตัว cristiano ถึงความรู้สึกของการตกรอบในครั้งนี้

โปรตุเกส

“การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับโปรตุเก ส เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่และทะเยอทะยานที่สุดในอาชีพของผม ผมโชคดีที่ได้คว้าแชมป์ระดับนานาชาติหลายรายการ รวมถึง การคว้าแชมป์กับโปรตุเก สด้วย แต่การทำให้ชื่อประเทศของเราอยู่ในระดับสูงสุดของโลก คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม”

“ผมต่อสู้เพื่อมัน ผมต่อสู้อย่างหนักเพื่อความฝันนี้ การได้ร่วมแข่งฟุตบอลโลก 5 ครั้ง ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ได้อยู่เคียงข้างผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และได้รับการสนับสนุนจากชาวโปรตุเก สหลายล้านคน ผมทุ่มเททั้งหมดที่มี ผมทุ่มเททุกอย่างในสนาม ผมไม่เคยหนีหน้า และไม่เคยล้มเลิกความฝันนั้น”

โปรตุเกส

“น่าเสียดายที่ความฝันจบลงเมื่อวาน มันไม่คุ้มที่จะตอบโต้อย่างร้อนแรง ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่า มีคนพูดมาก เขียนมาก และมีการคาดเดามากมาย แต่การอุทิศตนเพื่อโปรตุเก ส ไม่ได้เปลี่ยนไปในทันที ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้เพื่อเป้าหมายของทุกคนเสมอ และผมจะไม่หันหลังให้กับเพื่อนร่วมทีม และประเทศของผม”

“สำหรับตอนนี้ ไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณโปรตุเก ส ขอบคุณกาตาร์ ความฝันนั้นสวยงาม ในขณะที่มันยังคงอยู่  ถึงเวลาแล้ว ที่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดี และปล่อยให้แต่ละคนได้ข้อสรุปของตัวเอง”

โปรตุเกส

ภาพ: อินสตาแกรม cristiano

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo