Horoscope

‘โหรดัง’ เตือนหลัง 30 ก.ย. เกิด ‘ตุลาอาถรรพ์’ ขัดแย้งครั้งใหญ่ แตกหักปลายปี

“โหรโสรัจจะ” เตือนหลัง 30 กันยายน เกิด “ตุลาอาถรรพ์” ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์จนนำไปสู่การแตกหักช่วงปลายปี

นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” ทำนายดวงเมืองไทย ว่า จากการดูดวงดาวที่มีอิทธิพล คือ ดาวมฤตยู และดาวราหู ต่อจากนี้ไปจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นทั้งการเมือง เศรษฐกิจ ช่วงจะเข้าเดือนตุลาคม เรียกว่า “ตุลาอาถรรพ์” เป็นเพราะมาจากดวงเมืองไทย มีการเคลื่อนไหวของดวงดาวครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นดาวใหญ่ ๆ ที่สำคัญ ดาวมฤตยู กับ ดาวราหู เดินสวนทางกันอยู่

ตุลาอาถรรพ์

ดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 7 ปี

โดยดาวมฤตยูสถิตในราศีเมษ ลัคนาดวงเมืองมานานเกือบ 7 ปี และเคลื่อนออกไปเข้าราศีพฤษเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ตอนนี้เดินถอยหลังเข้าราศีเมษ ช่วงเดือนธันวาคมอยู่ตรงนั้นไปอีกระยะสั้น ๆ และถอยออกจากไปเข้าราศีพฤษ ภพที่สองของดวงเมือง ส่งผลด้านเศรษฐกิจ เงินทองของประเทศ ถือว่าสำคัญมาก ๆ ถ้าเงินทองเราแย่ จะแย่ไปอีกหลายปี เพราะดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 7 ปี

ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นสภาพเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจของเราจะหนักมากกว่าปี 2540 ที่ผ่านมา เงินตราของเราอ่อนลงไปมากมายควบคุมไม่อยู่ต่อจากนี้ เราจะเสียเปรียบทางการค้ากับต่างประเทศ จะหนักกว่าต้มยำกุ้งที่เกิดกับคนกลุ่มเดียว แต่ครั้งนี้จะเป็นโดมิโน คนตกงานจำนวนมาก เกี่ยวกับบริษัทห้างร้านต่าง ๆ เจอปัญหาปิดกิจการใหญ่ ๆ หลายแห่ง สำคัญ ๆ บางแห่งล้มละลาย ทำให้คนตกงานอย่างมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง อย่าปล่อยปละละเลยหรือแก้ไขปัญหาไม่จริงจังมิฉะนั้นจะหนักกว่าปี 2540

ตุลาอาถรรพ์

ตุลาอาถรรพ์

คราวนี้เกิดจากดวงบ้านเมือง ถือว่าใหญ่มากดาวมฤตยูย้ายเข้ามาภพการเงินและอยู่ไป 7 ปีถ้าเราทำเล่นไม่จริงจัง แอบแฝง ไม่ซื่อตรง อยากให้ทุกคน ให้ความสนใจ เรื่องเงินทอง ค่าของเงินบาทให้ดี ระวังจะเพลี่ยงพล้ำ ถ้ามีเหตุการณ์คนตกงาน ปิดกิจการ ภาครัฐต้องพยายามช่วยเหลืออย่าทอดทิ้ง จะตกงานกันเยอะมาก กลายเป็นคนยากคนจน หากทางการมาช่วยไม่ทันทำให้บานปลายต่อเนื่องไปหลายปี ทุนต่างประเทศเคลื่อนย้ายจากประเทศเราถือว่าหนัก ไม่เคยเกิดขึ้น ปี2540 เกิดกับคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ครั้งนี้เหมือนโดมิโนทางการเมืองต้องดูแลอย่างดี เอาใจใส่จริง ๆ

“หลังวันที่ 30 ก.ย. จะเกิดเรื่องขึ้นมา มันไม่จบแค่นี้ มีเรื่องใหญ่ ๆ เกิดขึ้นต่อไป จะเกิดเรื่องขึ้นทันทีหลังจากนั้น ประชาชนต่าง ๆ ก็เกิดการขัดแย้ง วุ่นวาย จะเป็น “ตุลาอาถรรพ์” ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ การชุมนุมมากมายควบคุมไม่อยู่ ต่างเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจกลายเป็นชนวน” โหรโสรัจจะ ระบุ

ตุลาอาถรรพ์

โหรโสรัจจะ ระบุอีกว่า จะเกิดการขัดแย้งครั้งใหญ่ของประเทศไปสู่อะไรหลายเรื่อง จนนำไปสู่การแตกหัก ช่วงดาวมฤตยู เดินถอยกลับมา และเดินออกไปอีกครั้ง ประมาณเดือนธันวาคมและขึ้นปีใหม่ เกิดเรื่องอะไรที่รุมร้อนเป็นชะตาบ้านเมือง เป็นเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ไทยอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo