Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิดดวงเดือนสิงหาคม พร้อมเลขเด็ด เลขปัง เคล็ดลับเสริมเฮงที่นี่!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดดวงเดือนสิงหาคม 2565 พร้อมเลขเด็ด เลขปัง เคล็ดลับเสริมเฮงทั้ง 12 ราศี ราศีไหนมีเกณฑ์โชคลาภวิ่งเข้าใส่ ความรักหวานชื่น เช็คที่นี่!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดดวงเดือนสิงหาคม 2565 พร้อมเลขเด็ด เลขปัง เคล็ดลับเสริมเฮงทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ดวงเดือนสิงหาคม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

  • การงาน : เตรียมตัวไว้เลยในเดือนนี้!! ชาวราศีเมษจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนถึงจะได้มาซึ่งความสำเร็จ โอกาสดีจะเกิดจากการเริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่ตอนนี้ แม้ว่าจะยากแต่ก็ไม่เกินความสามารถแน่นอน
  • การเงิน : คุณเป็นคนหาเงินเก่ง แต่บางช่วงบางขณะ ก็แอบท้อแท้ใจเหมือนกัน แต่ขอให้ฮึดสู้อีกครั้ง เพราะโอกาสในการทำเงินก้อนใหญ่ แม้ว่าจะยังไม่เข้ามา แต่อีกไม่นานจะมาแน่นอน
  • ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะนานเท่าไหร่ก็ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ความสัมพันธ์รักมั่นคงดุจกำแพงเมืองจีน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่งเป็นความรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวเริ่มจาก 0 ขยับเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ

เลขเด็ดของคุณ : 1 6 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างทางปัญญา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น อานิสงส์ผลบุญเปรียบเหมือนแสงสว่างนำทางชีวิตไปสู่ความสำเร็จ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การงาน : แม้ว่าคุณจะหนักใจกับเรื่องภายในองค์กรเกี่ยวกับคนบ้าง แต่โดยภาพรวมถือว่าดวงการงานดีขึ้น หน้าที่การงานก้าวหน้า ความสำเร็จมาทีละเยอะ ๆ แบบเป็นแพ็กเกจ สิ่งใดที่หวัง ก็จะสมหวังดั่งประสงค์

การเงิน : ช่วงนี้ควรเน้นแนวทางการประคับประคองตนเองเป็นหลัก… รูดซิปปิดกระเป๋าดี ๆ เพราะเดือนนี้คุณจะเจอรายจ่ายจุกจิกยิบย่อย เห็นลิสต์รายจ่ายต้องตาลายแน่!!

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็เบื่อเพราะความรักถึงจุดอิ่มตัว แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งกันแน่นอน ต่างคนต่างคอยช่วยเหลือกันเต็มที่ทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ทำให้คุณได้รู้จักกับคำว่า “ความสุข” แม้ว่าความรักจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็ถือว่าดีต่อใจ

เลขเด็ดของคุณ : 2 4 8

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงเดือนนี้จะเหนื่อยไม่ใช่เล่น ๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า และผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ด้วยดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงาน : หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบเอาสิบล้อมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำงานใดอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานแนวไหนก็จะสำเร็จลุล่วงเกินความคาดหมาย

การเงิน : ดวงยังดีเพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ แม้ว่าจะเหนื่อยเพราะรายได้กว่า 99% มาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะได้เงินเต็มที่แน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ คุณเข้าใจความคิดคนรัก คนรักก็เข้าใจความคิดคุณเช่นกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์รักมั่นคง แม้ว่าจะเจอสถานการณ์ใดเข้ามาจิตใจก็ไม่หวั่นไหว คนโสดความรักที่คุณตามหาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล หากเปิดใจก็จะมีโอกาสได้พบรักแท้ที่ตามหา

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีเมถุนหาโอกาสไปทำบุญตามวัดเก่าวัดเล็ก อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงดีต้องทันตา ความสำเร็จจะมาเยือนในชีวิต ดวงที่ดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นไปอีกขั้น

ดวงเดือนสิงหาคม

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การงาน : เดือนนี้ชาวราศีกรกฎจะเหน็ดเหนื่อยมากเพราะต้องปรับตัวให้ทันสถานการณ์ แถมการแข่งขันยังสูงอีกต่างหาก ภาระงานก็มากมาย งานสุมกองบนโต๊ะแบบไม่ปรานี แต่ผลลัพธ์ถือว่าดีเยี่ยม!!

การเงิน : หากจะถามหาโชคลาภก็คงต้องหาจากสองมือของคุณเองนี้แหละ… แน่แท้ที่สุดแล้ว รายได้จากการทำงานเข้ามาแบบไหลมาเทมา คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง สมใจเรื่องเงินแบบเกินคาด!!

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้ต่างคนต่างเหนื่อยเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิม แถมต่างคนจะต่างคอยช่วยเหลือและเกื้อกูลกันในเรื่องการงานอีกด้วย คนโสดต่อมเสน่ห์ทำงาน!! อยู่ดี ๆ ก็มีคนเข้ามาในชีวิต เพราะเรื่องการงานเป็นเหตุ

เลขเด็ดของคุณ : 5, 6, 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎหาโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้โดยเฉพาะคนชรา เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นไปอีกขั้น… ดีแล้วก็ให้ดีขึ้นไปอีก!!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การงาน : เดือนนี้ดวงการงานดี จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ส่วนงานที่คุณทำอยู่จะสำเร็จสมหวังดี แถมกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและมั่นใจ

การเงิน : สบายใจได้เลยเพราะดวงการเงินดียังไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมการเงินยังราบรื่นดีอยู่ ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้เงินทอง โชคลาภ และผลประโยชน์ในรูปแบบเงินทองมากมายเกินกว่าความคาดหมายไปมาก

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ดูนิ่ง ๆ เนิบ ๆ แต่มั่นคงมาก ตอนนี้สมองคุณโฟกัสเรื่องการทำงานเป็นหลัก จนบางทีก็หลงลืมใส่ใจคนรักไปบ้าง คนโสดใครที่ยังโสดก็ยังต้องโสดต่อไปก่อนในช่วงนี้ชีวิตวุ่นวาย จนบางทีก็ลืมคิดเรื่องความรักไปเลย

เลขเด็ดของคุณ : 2 5 9

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีสิงห์ทำบุญเกี่ยวกับอาหารการกิน (ถ้าจัดทำเองจะได้อานิสงส์แรง X2) อานิสงส์จะส่งผลให้การเงินดีมีรายได้เข้ามาจนกระเป๋าตุง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การงาน : ช่วงนี้การงานยังดี ความก้าวหน้ามีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ควรเตรียมแผน 2 แผนงานสำรองเอาไว้นิดนึงก็จะดี เพราะอาจจะมีเหตุการณ์หรือปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นมาเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร

การเงิน : รายได้เข้ามามาก แต่รายจ่ายก็ดุเดือดพอสมควร ในเดือนนี้มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก ซึ่งเป็นรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โดยมากจะจ่ายไปกับเรื่องในบ้านหรือเรื่องครอบครัว… เป็นเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น

ความรัก : คนมีคู่ความรักยิ่งนานยิ่งผูกพันนานวันยิ่งมั่นคง ต่างคนต่างเข้าใจและช่วยเหลือกันในทุกด้านของชีวิต คนโสดธุระการงานหรือเหตุการณ์บางอย่างทำให้ได้พบรักแบบงง ๆ ความรักจะเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจอีกไม่นานเกินรอ

เลขเด็ดของคุณ : 1 4 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญเกี่ยวกับการให้โอกาสคน ไม่ว่าจะเป็นคนยากไร้หรือคนที่ด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้าและมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต

ดวงเดือนสิงหาคม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การงาน : งานที่คุณรับผิดชอบอยู่ตอนนี้ยังราบรื่น ก้าวหน้าไปได้เรื่อย ๆ ถือว่าคุณเป็นราศีดาวรุ่งในเดือนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นราศีที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ จะมีโอกาสได้คว้าชัยชนะในการแข่งขัน คิดหวังอะไรจะสมหวังสมใจทุกประการ

การเงิน : แม้ว่าจะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็ต้องวางแผนเก็บเงินเอาไว้ด้วย เพราะดวงมีเกณฑ์มีเรื่องให้ใช้จ่ายหนักหน่วงมาก เดี๋ยวจ่ายนู่นจ่ายนี่ เล่นเอามือไม้อ่อนไปหมดแล้ว

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็เข้าใจผิดเพียงเพราะคำพูดบางคำ เพราะฉะนั้นควรระวังเรื่องการพูดจากับคนรักไว้สักหน่อยก็จะเป็นการดีมาก คนโสดยังโสดต่อไป เพราะชะตาไม่เอื้ออำนวย แต่ดวงการงานดี ลุยเรื่องงานก่อนจะดีที่สุด

เลขเด็ดของคุณ : 7 9 0

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : โดยรวมดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ถือว่าดีมาก แต่ติดอยู่นิดนึงคือเรื่องการเงิน ที่มีเกณฑ์ใช้จ่ายดุเดือดจัดหนัก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง และควรฝากเงินในรูปแบบการฝากประจำ เพราะจะเป็นการลดอิทธิพลและเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องดวงกระเป๋าเงินรั่วได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การงาน : ดวงดีจัดหนัก… ความสำเร็จจัดเต็ม!! การงานดีมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หากช่วงนี้จะเสนองาน สมัครงาน หรือจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องงานก็ควรลงมือด่วนอย่ารอช้า เพราะจังหวะดวงดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ

การเงิน : ช่วงนี้การเงินยังมีเสถียรภาพดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรให้ต้องหนักใจ ฐานะการเงินก็ถือว่าดีวันดีคืน มีโอกาสร่ำรวยเป็นเศรษฐีใหม่ในอนาคต

ความรัก : คนมีคู่ในใจยังมีกันและกันเสมอ แม้ว่านานเท่าไหร่ก็ไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าคู่ไหนคบกันมีโอกาสมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดยังโสดแต่ในใจลึก ๆ ก็ยังลืมใครบางคนไม่ได้ เลยยังทำให้เปิดใจรักคนใหม่ไม่ได้เสียที

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 5

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : เดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับศาสนสถานหรือสถานที่ที่เป็นสาธารณะประโยชน์ อานิสงส์จะส่งผลให้ความสำเร็จความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่มาเยือนในชีวิต

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การงาน : ในเดือนนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยเพราะงานเยอะและความสำเร็จอาจจะยังไม่มาแบบทันทีทันใด คุณจะต้องเพียรพยายาม ต้องใช้เวลามากมาย กว่าจะประสบความสำเร็จได้ก็เล่นเหงื่อหยดไปหลายปี๊บเหมือนกัน

การเงิน : ดวงการเงินดีเกินคำบรรยาย ช่วงนี้ดวงดีหากคุณยิ่งขยันยิ่งทำก็จะยิ่งได้มาก หากหวังเรื่องโชคลาภให้เบรกก่อนเพราะดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่จากความสามารถล้วน ๆ

ความรัก : คนมีคู่บางทีมีคู่ก็เหมือนอยู่คนเดียว เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ คนโสดจังหวะดวงความรักดี กามเทพเปิดทางให้คุณได้พบรักที่รอคอย อีกไม่นานชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครบางคนในเบื้องลึกแบบอินไซด์

เลขเด็ดของคุณ : 2 5 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ในเดือนนี้คุณจะเหนื่อยกับเรื่องการทำงาน ควรหาโอกาสทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา และถ้าจะให้ดีคุณควรลองปรับโต๊ะทำงานใหม่ และหาต้นไม้มงคล (ใบเรียบ กลม ไม่มีหนาม) มาวางไว้บนโต๊ะ ยิ่งเป็นการเสริมดวง เปิดทางชีวิต ทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ และโอกาสแจ่ม ๆ เข้ามาในชีวิต

ดวงเดือนสิงหาคม

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การงาน : หากมีงานคั่งค้างควรรีบสะสางโดยด่วน เพราะในเดือนนี้ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์เจอทั้งงานหนัก งานเยอะ ความเครียด ความหวัง ความกดดัน ซึ่งเหมือนเป็นด่านทดสอบด่านหนึ่ง หากผ่านไปได้ก็จะได้พบเจอกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต

การเงิน : รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็อย่าเพิ่งตีปีกดีใจ เพราะรายได้กับรายจ่ายค่อนข้างสูสีกัน ในช่วงนี้จะหวังผลประโยชน์ใหญ่ ๆ ยังไม่ได้ แถมถ้าใจดีมากไปก็มีโอกาสเสียเปรียบเรื่องเงินกับคนรู้จักอีกต่างหาก

ความรัก : คนมีคู่สามวันดีสี่วันไข้ ดีบ้างไม่ดีบ้าง บางทีอยู่ใกล้แต่ความรู้สึกกลับเหมือนอยู่ไกล ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดเพื่อปรับความเข้าใจก็ดีมาก คนโสดแม้ว่าโสดแต่ก็มีความสุขดี… คุณยังรักษาแชมป์ความโสดไว้ได้เป็นอย่างดีไม่มีใครเทียม

เลขเด็ดของคุณ : 1 4 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย อย่างเรื่องที่วางใจไม่ได้เลย นั่นคือ เรื่องการเงิน ทางที่ดีควรทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด และถ้าคิดจะลงทุนก็สามารถลงทุนได้ แต่ควรลงทุนแบบระยะยาวจะดีที่สุด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การงาน : เหนื่อยจริงแบบไม่มีสแตนอิน!! แม้ว่าในเดือนนี้คุณจะต้องเหนื่อยกับการทำงานต่ออีกไปสักพัก แต่หมอไก่ขอเป็นกำลังใจอย่าได้ท้อเพราะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ไม่ไกล

การเงิน : คุณจะสามารถ make money หาเงินเข้ามาได้มาก แต่จะเก็บเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกุมภ์วางแผนการเงินไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะมีรายจ่ายค่อนข้างมากในช่วงนี้

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงดีพากันไปสู่ความสำเร็จอีกด้วย โดยรวมดวงความรักดีขึ้น หากคู่ไหนมีปัญหาก็จะเริ่มเข้าใจกันในช่วงนี้ คนโสดได้พบรักกับคนที่โปรไฟล์ดีมีอนาคต ซึ่งเป็นความรักที่พัฒนาจากความเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักแบบผ่าน ๆ จาก 0 ค่อย ๆ พัฒนาไปถึง 100 ในวันข้างหน้า

เลขเด็ดของคุณ : 2 8 0

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกุมภ์ไปทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้า รุ่ง พุ่ง ปัง X2

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงาน : ขอให้ชาวราศีมีนเตรียมตัวไว้ดี ๆ เพราะดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ได้เจอสิ่งใหม่ งานใหม่ คนใหม่ โปรเจกต์ใหม่ ๆ เรียกว่าชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากเหน็ดเหนื่อยมานาน

การเงิน : รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ยิ่งลุยยิ่งขยัน ก็จะทำให้มีรายได้และเงินเก็บมากขึ้น แม้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามากวนใจบ้าง แต่ก็ไม่ใช่จำนวนมากมายอะไร ค่อนข้างชิลไม่มีอะไรต้องกังวล

ความรัก : คนมีคู่ยังรักและช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ความสัมพันธ์มั่นคง และจะรักกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบแบบไม่รู้ตัว คนดีอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่คุณไม่ทันได้สังเกตก็เท่านั้นเอง

เลขเด็ดของคุณ : 2 3 6

ทริคเด็ดเสริมแต้มบุญ : ดวงชะตาดีแต่เหนื่อย!! หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคคลี่คลาย และความสำเร็จจะเข้ามาแทนที่

ขอบคุณที่มาดวงเดือนสิงหาคม : www.krungsri.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK