Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 5 นักษัตรยิ่งแก่ยิ่งรวย ยิ่งแก่ยิ่งปัง คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 5 นักษัตรยิ่งแก่ยิ่งรวย ยิ่งแก่ยิ่งปัง มีโอกาสจับเงินจับทอง ตอนบั้นปลายชีวิตมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ร่ำรวยจริง ๆเช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 5 นักษัตรที่จะรวยตอนแก่ สบายเมื่อวัยชรา โดยนักษัตรแรก ได้แก่ ผู้ที่เกิดในปีชวด คนที่เกิดในปีนี้จะสบายตอนแก่ คนเกิดปีชวดจะเป็นคนที่พูดจาเด็ดขาด บางครั้งพูดจาอวดโอหัง มักทำอะไรตามใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลใคร แต่คำพูดนั้น แม้จะแข็งกระด้าง แต่ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ และเป็นที่พึงพอใจ แต่ต้องระวังเพราะคำพูดมักจะสร้างศัตรู!!

ดวง184641

นักษัตรที่ 2 ได้แก่ คนที่เกิดปีฉลู เป็นนักษัตรที่จะสบายตอนแก่ ยิ่งแก่ยิ่งรวย คนเกิดปีนี้เป็นคนที่พูดจาไพเราะ เป็นคนมีเสน่ห์ โดยคนที่เกิดปีฉลู ที่เป็นผู้หญิงมักจะมีปัญหากับคู่ครองบ่อย ๆ คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะอยู่ที่ใด สามารถเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง คนเกิดนักษัตรนี้เป็นคนที่มีความคิดสุขุม รอบคอบ มีจิตใจเมตตา กรุณา แต่มักอาภัพ เพราะทำดีไม่ค่อยมีคนเห็นในคุณงามความดีเท่าไรนัก ผู้ชายเกิดในนักษัตรนี้จะเป็นคนมีเสน่ห์ ผู้หญิงจะมีไฝปานในที่ลับ ทั้งนี้ คนที่เกิดปีฉลูในเวลากลางคืน บอกเลยว่าจะเป็นเศรษฐี

นักษัตรที่ 3 ได้แก่ คนที่เกิดปีมะโรง เป็นนักษัตรที่ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายโชคดีมีคนอุปถัมภ์ เป็นคนมีเสน่ห์ เกิดมามีโชคลาภ ชาติก่อนเกิดจากเมืองนาคราช มีเชื้อสายพญานาคราชมาก่อน คนเกิดปีมะโรงเป็นคนเอาตัวรอดได้ดี คำพูดของคุณเอง ปากเป็นเอก เลขเป็นโท เป็นคนใจแข็ง ไม่ยอมใครง่าย ๆ ใจบุญ ใจกุศล โกรธง่ายหายเร็ว มีโอกาสจับเงินจับทอง ตอนบั้นปลายชีวิตมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ร่ำรวยจริง ๆ คนที่เกิดปีมะโรง หากเกิดในเวลากลางวันจะดวงดี เกิดในเวลากลางคืนมักจะเดือดร้อนเพราะผู้อื่น

นักษัตรที่ 4 ได้แก่ คนที่เกิดปีระกา เป็นนักษัตรที่จะร่ำรวยในบั้นปลายชีวิต เป็นคนหาเงินเก่ง ไม่มีวันตกอับ ไม่มีวันจน เป็นคนที่จิตใจอยู่ในศีลธรรม ชอบเรียนรู้ แต่ไม่สู้เก่งชำนาญสักอย่าง คือทำได้หลายอย่าง แต่ไม่ชำนาญ ดวงนี้ทำธุรกิจได้หลายอย่าง ค้าขายเก่ง ดวงชะตาสบาย แต่คนเกิดในนักษัตรนี้จะมีข้อเสีย คือ เซ็กส์จัด มีไฝปานในที่ลับ อาจจะต้องมีแฟนหลายคน มีคู่ครองหลายคน ต้องระมัดระวังในเรื่องของความเจ้าชู้ ความไม่ยอมคน จะทำให้ชีวิตตกต่ำ

นักษัตรที่ 5 ได้แก่ คนที่เกิดปีกุน เป็นปีที่ดี บั้นปลายจะโชคดี มีคนอุปถัมภ์ พูดอะไรแล้ว คนจะเชื่อถือ จะมีคนนับหน้าถือตา ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียง เด่นดัง คนเกิดปีนี้เป็นคนกล้าหาญ เข้มแข็ง ทรหดอดทน ชอบอาสาผู้อื่น แต่เป็นคนเจ็บแล้วจำ ระวังเรื่องรักซ้อน เรื่องรักสามเศร้า โดยข้อเสียของคนที่เกิดในปีนี้ เป็นคนที่มักมีอารมณ์ฉุนเฉียวเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี แต่ความปากไว จะทำให้เกิดปัญหาได้

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK