Lifestyle

‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เช็คเลย! นิ้วทั้ง 5 บอกดวงชะตา วาสนา ทำนาย นิสัยใจคอ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  ทำนาย นิสัยใจคอ นิ้วทั้ง 5 นิ้ว แต่ละนิ้วจะบอกดวงชะตา วาสนา เช็คเลย! ใครชอบนิ้วไหน เป็นคนแบบไหน?

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนาย นิสัยใจคอ 5 นิ้วในแต่ละนิ้วจะบอกดวงชะตา วาสนาได้อย่างไร  สมมติว่าถ้าเกิดคุณเจอใครคนหนึ่ง ให้เขากางนิ้ว 5 นิ้วแล้วถามคุณชอบนิ้วไหนที่สุด
คำตอบนี้จะบ่งบอกวาสนาและนิสัยของคุณ ตามหลักคัมภีร์โบราณอย่างนี้

ถ้าตอบว่า ชอบนิ้วโป้ง แสดงว่าเขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไปตามกระแสสังคม เป็นคนชอบทำอะไรให้ดูโดดเด่น ชอบแทงสวน ชอบสวนกระแส คนอื่นคิดอย่างไรไม่คิด เป็นตัวของตัวเอง
ไม่แคร์ใคร ไม่แคร์สายตาผู้อื่น คนรอบข้างไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นของเขา ลดน้อยถอยลงได้เลย เป็นคนที่รักอิสระสูง ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต แฝงไปด้วยความฉลาดหลักแหลม ซื่อสัตย์ คิดหวังอะไรก็ทำสิ่งนั้น ละเอียดรอบคอบไม่มองอะไรแบบผ่านๆ บางครั้งจะมีนิสัยคิดมาก หรือชอบคิดจุกจิก ตีตนไม่ก่อนไข้ได้

นิ้ว1

ถ้าบอกว่า ชอบนิ้วชี้ มากที่สุด แสดงว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ จึงทำให้มีเสน่ห์ในตัวที่ดึงดูดใจคนรอบข้าง มีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเอง และเชื่อว่าชุดที่เลือกใส่เอง จะทำให้ตัวเองดูดีที่สุด
โดยไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่น มีความเป็นผู้นำสูง ชอบที่จะนำความคิดผู้อื่นและชอบที่จะค้นหา อะไรใหม่ๆที่ไม่เหมือนกับคนอื่น

ถ้าบอกว่า ชอบนิ้วกลาง ที่สุด แสดงว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจ ร่าเริงแจ่มใสตลอดเวลา มีจิตนาการสูงในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มีบทบาทมากมายในชีวิต แต่บางทีก็ดูเงียบขรึม แต่บางทีก็ดูร่าเริง และในบางครั้งก็จะทำตัว
เป็นคนที่น่าสงสารของคนที่ได้พบเห็น แต่หลักสำคัญก็คือจิตใจของคนที่ชอบนิ้วกลางนี้ จะมั่นคงไม่โลเลง่าย พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอดเวลา

ถ้าเขาบอกว่า ชอบนิ้วนาง แสดงว่าเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากๆเลย อย่าให้คนรอบข้างสนใจตัวเองอยู่ตลอดเวลา และเป็นคนขี้เหงาขี้เบื่อ มีเพื่อนเยอะ แต่ก็รู้สึกเหมือนตัวเองโดดเดี่ยว อยู่คนเดียวในโลกและต้องการให้คนอื่นมาเอาอกเอาใจ หรือว่ามาคอบบริการ ออกไปในทางคุณหนู หรือคุณชายหน่อย แต่ลึกๆแล้วเป็นคนมีจิตใจอ่อนโยนสามารถเก็บความรู้สึกลึกๆ ข้างในของตัวเองได้ดี

ถ้าบอกว่า ชอบนิ้วก้อย มากที่สุด แสดงว่าเป็นคนชอบเฟ้อฝันในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็น แต่ทำไม่ได้ เป็นคนนิสัยดีเข้ากับคนอื่นได้ง่าย โอนอ่อนผ่อนตาม เก็บอารมณ์ได้ดี เป็นคนไม่ค่อยคิดมา แต่ที่สำคัญ เป็นคนที่มีความโรแมนติกสูง รักใครรักจริง รักเดียวใจเดียว

นิ้ว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight