Horoscope

อ.เชียง ปัณณวิชญ์ แนะ 3 สถานที่ควรไป เปลี่ยนปีชงเป็นปีเฮง พลิกดวงร้ายกลายเป็นดี

อ.เชียง ปัณณวิชญ์ เผย 4 ปีชงจอ-มะโรง-ฉลู-มะแม ควรมูแก้เคล็ด แนะ 3 สถานที่ควรไป เปลี่ยนปีชงเป็นปีเฮง พลิกดวงร้ายกลายเป็นดี

ประเดิมปีใหม่ด้วยแขกรับเชิญคนแรกของปี พร้อมทิศทางดวงดี ๆ และโชคชะตาปี พ.ศ. 2567 กับซินแสเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ เข้ามาพูดกันสด ๆ ในรายการ ทัวร์มาลง กับสามพิธีกรจอมเมาท์ในวงการ พชร์ อานนท์ , เพชรจ้า วิเชียร  และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

9 อ.เชียง ปัณณวิชญ์ 2

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สื่อสารกับองค์พระพิฆเนศ โดย อ.เชียง ให้สัมภาษณ์ว่าตนเป็นสายบุญมากกว่า อย่าเรียกว่าหมอดูเพราะตนก็ไม่เคยเรียนโหราศาสตร์ ส่วนใหญ่ตนจะแนะนำลูกศิษย์ให้ไปทำบุญในที่ต่าง ๆ มากกว่า พิธีกร พชร์ สอบถามเคล็ดลับวิธีการบูชาพระพิฆเนศให้ประสบผลสำเร็จ อ.เชียง เผยต่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องระลึกรู้ถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากตัวเอง

“ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก เมื่อบางอย่างหายไปมักจะมีบางอย่างเข้ามาแทนที่ ที่ที่สว่างเพราะแสงไฟ แต่ถ้าปิดไฟก็กลายเป็นความมืด เช่นกันถ้าจะบูชาองค์พระพิฆเนศให้เกิดความสำเร็จ ให้ขอบคุณความสำเร็จที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา” ยิ่งรู้คุณเห็นค่าสิ่งที่เป็นอยู่หรือกตัญญู เราจะได้รับพระพรของพระองค์มากขึ้นโดยไม่ต้องร้องขอสิ่งใหม่

พิธีกร เพชรจ้า ฝากแชร์สถานที่ให้ผู้คนตามรอยมูเตลูปีงูใหญ่ พ.ศ.2567 ควรไปกราบไหว้ที่ไหนบ้าง เลขเรียงแบบนี้ อ.เชียง แนะนำอยู่ 3 ที่ “หลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย ,หลวงพ่อพระเสริม วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ และพระประธาน วัดสระมณี จ.อุดรธานี ทั้ง 3 ที่นี้มีตำนานเกี่ยวเนื่องกับองค์พญานาคราชด้วย” 

9 อ.เชียง ปัณณวิชญ์ 3

พิธีกร พชร์ ไม่รอช้าถามปี พ.ศ.2567 นี้ดวงใครรุ่งดวงใครร่วง อ.เชียง แนะนำว่าคนเกิดวันไหนก็ตามปีใหม่แบบนี้อย่าจิตตก ถ้าพลังงานลดลงให้ทำบุญแล้วจะพบคำตอบ “แต่ถ้าเอาตามนพเคราะห์ คนเกิดวันพฤหัสบดีปังสุด จะมีโอกาสที่ดีการงานที่ดีเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าวันอื่นจะไม่ดีนะ ทุกดวงมีเคล็บลับเสริมชะตาหมด” 

ส่วนปีที่ชงนับตามโหราศาสตร์จีน ด้วยความที่ตนมีเชื้อสายจีนเช่นกัน โดยปีชงจะมีอยู่ 4 ปีปะทะด้วยกัน ได้แก่ ปีจอ ปีมะโรง ปีฉลู และปีมะแม “วิธีการเปลี่ยนจากปีชงให้กลายเป็นปีเฮง ปีที่เฮงอยู่แล้วให้เฮงยิ่งขึ้นไป คือให้ทุกปีนักษัตรหาโอกาสสักการะเจดีย์ตามวัดต่าง ๆ”

ทั้งนี้ อ.เชียง ยังแชร์ฤกษ์ดีวันดีถึง 2 วันในปี พ.ศ.2567 “หากใครจะทำกิจการอะไรให้ประสบผลสำเร็จ แนะนำให้ทำในวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์” ก่อนเผยความรู้สึกของตนเองว่า “องค์พระพิฆเนศพระบิดาแห่งจักรวาล สิ่งหนึ่งที่พระองค์ทรงปรารถนาคือความสามัคคี” หากลูก ๆ หรือผู้ศรัทธาของพระองค์มีความรักมีความเมตตาต่อการ เชื่อว่าโลกนี้หรือประเทศไทยจะมีแต่สิ่งดี ๆ ในปี พ.ศ.2567 เช่นกัน

9 อ.เชียง ปัณณวิชญ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo