Horoscope

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล 2 คำต้องห้ามพูดในปีมะโรง 2567

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิด 2 คำพูดอัปมงคล ชี้ อยากดวงเปลี่ยนชีวิตพลิกปีมะโรง 2567 มีสิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคือคำพูด

ผู้เชี่ยวชาญคนดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ตัวแม่ตัวมารดาด้านศาสตร์ความเชื่อ เผยเคล็ดลับผ่านพ้นวิกฤตชีวิตปี 2567 ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรคนดัง หนูแหม่ม สุริวิภา อยากดวงเปลี่ยนชีวิตพลิกปีมะโรง มีสิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคือคำพูด 2 คำ ที่ถือว่าเป็นคำต้องห้ามเด็ดขาด จะเป็นคำไหนต้องตามไปฟังคิดวิเคราะห์

13 ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล 3

เห็นว่าปีนี้มีคำต้องห้ามพูดปี 2567 ?

“จริง ๆ แล้ว 2 คำที่ห้ามพูดเลยคือ เหนื่อย และ ท้อ ความจริงไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ต้องเป็นตลอดไปห้ามพูดเลย ท่องไว้ให้เป็นนิสัย มันเป็นคำพูดที่ต้องห้ามคือคำว่าเหนื่อย คำนี้ขอร้องเลยต้องห้ามเด็ดขาด เมื่อก่อนเราก็ไม่เคยรู้เลย จนเรามาเจอเราเหล่าซือเป็นผู้ใหญ่ เค้าบอกว่าถ้าเราบ่นว่าเหนื่อยปุ๊บ สวรรค์จะไม่ให้งานเราเลย มึงเหนื่อยใช่ไหมไม่ต้องเอา คำว่าเหนื่อยจะเป็นหนึ่งซึ่งคำพูดที่สามารถทำให้ขัดกับเรื่องดวง ห้ามเด็ดขาดเลย คำว่าท้อก็อีกเรื่องนึง”

แล้วคำว่าท้อ ทำไมถึงต้องห้ามพูด ?

“คำว่าท้อเป็นคำเชื่อมที่ทำให้เราหมดแรงบันดาลใจ มันเหมือนกับคำว่าท้อเป็นวิบากกรรมอ่ะ พอถ้าท้อเมื่อไรมันจะเหมือนเป็นวิบากกรรมมันเหมือนมันสะใจทำให้เราหมดพลัง เธอจะได้หมดตัวเร็ว ๆ ถ้าคำว่าท้อมาปุ๊บสวรรค์เปิด คุณจะรู้สึกเหมือนว่าคุณหมดแรงคนไม่มีแรง ไม่มีแรงบันดาลใจฉะนั้นอย่าไปคิดถึงมัน”

แล้วคำไหนควรพูดบ้างในปี2567 ต้องพูดกับตัวเองบ่อย ๆ ?

“คำว่า โอ๊ย สบาย , เดี๋ยวมันก็ผ่านไป 2 คำนี้ค่ะ ไม่มีอะไรในโลกใบนี้ที่มันจะผ่านไปไม่ได้ คำดี ๆ ต้องพูดเอาไว้ ชีวิตคนเรามันเหมือนต้มยำกุ้งค่ะ มันต้องมีเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน แล้วเราจะผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้”

13 ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล 1
13 ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo