Food

เกือบสู่ขิต!! พริตตี้สาว เตือนภัย อย่าหาลอง ‘บราวนี่กัญชา’ แพ้หนักหามเข้า รพ.ด่วน

มาแล้วหนึ่ง แพ้กัญชาหามเข้า รพ. พริตตี้สาวรับขนมแจกชิมฟรี ไม่รู้ว่าเป็นบราวนี่กัญชา แน่นหน้าอก ชัก หมดสติ เสียค่ารักษากว่า 20,000 บาท

ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ทอฝัน วรโชติธนัน อาชีพพริตตี้ โพสต์เตือนภัย รับขนมแจกชิมฟรี ไม่รู้ว่ามีกัญชาผสม แพ้รุนแรงหามเข้ารพ.ด่วน โดยระบุว่า

11 1

เตือนภัยอย่าหาลองนะ บราวนี่กัญชา เกือบขิตจริงๆ

ย้ำว่าพวกยีนไม่มีใครรู้เลยว่า คือขนมอะไร สาบานให้ตายเลยไม่มีใครรู้ว่าขนมอะไรจริงๆ

เรื่องเกิดขึ้นตอนบ่าย 2 โมงของวันที่ 20 สาว ๆ ทั้ง20 กว่าคนไปงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ตอนเที่ยง แล้วไม่มีใครได้กินข้าวทุกคนเลยหิว

มีพี่ผู้ชายใส่เสื้อดำคล้าย ๆ คนในงาน เราไม่รู้ว่าคือใคร มายื่นขนมให้พวกเรา สาว ๆ ทุกคนก็เลยพากันแบ่งขนมกันไปคนละชิ้น แต่ยีนตะกละแดกมาก กินบราวน์นี่ไปเต็ม ๆ ชิ้น และขนมคุ้กกี้อีกชิ้นใหญ่

จากนั้นไม่ถึง 10 นาที ยีนเริ่มรู้สึกหนักตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนพะยุงยีนเข้าห้องน้ำที่เจเจ มอลล์ สักพัก หลังจากนั้นเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กล้ามเนื้อเริ่มกระตุก

ยีนรู้ตัวว่ายีนจะชักเร็ว ๆ ยีนเลยใช้แรงที่มีตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกแล้ว และเริ่มชักในที่สุด

กัญชา 3

โชคดีแฟนยีนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด อุ้มยีนขึ้นรถไป รพ. ที่ใกล้ที่สุด หามเข้าห้องไอซียู หมอก็รีบตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไป 150

วินาทีนั้นรู้สึกได้ยินทุกอย่าง แต่ตัวไม่สามารถขยับได้แล้ว ชาไปทั้งตัว เหมือนที่เขาเรียกกันว่าขาหาย ตอนนี้หายทั้งตัวเลยจ้า

เข้าใจคำว่าจิตออกร่างแล้ว เพราะเหมือนเห็นตัวเองนอนแน่นิ่ง แล้วมีแม่ กับครอบครัวยืนข้าง ๆ เตียง สมองมีเรื่องกังวลเต็มไปหมด เป็นห่วงครอบครัว กลัวตาย วินาทีนั้นเข้าใจคำว่าใกล้ตายจริง ๆ แล้วมีห่วง

มีหลายครั้งที่หัวใจเกือบหยุดเต้น ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ แล้วทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมาก ๆ พร้อมตะโกนว่า อย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้
พยายามเรียกสติตลอด

วินาทีนั้นคิดในใจเลยว่า ห้ามหลับนะ ถ้าเราหลับเราอาจไม่ตื่นแน่ พยายามค่อย ๆ หายใจเข้าออกช้า ๆ ตลอด แล้วภาพก็ตัดไป ข้ามไปอีกวันเลย

1 15

ยีนสลบไปวันกว่าเต็ม ๆ กว่าจะฟื้นได้ทรมานมาก พะอืดพะอม

ต้องแคนเซิลงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่นบาท

รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กินแจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร งง?

จำได้ตอนกิน มีกลุ่มคนจีนหัวเราะแล้วตะโกนมาว่า กินให้อร่อยนะ แล้วขำ ๆ หัวเราะกัน …เห้ย!! มันไม่ตลกสำหรับพวกเรานะเว้ย พวกเราเกือบตาย แล้วก็ไหนจะขาดรายได้ แถมค่ารักษา คนละ 20,000 กว่า ก็ต้องรับผิดชอบกันเอง

ถามเจ้าของงาน เจ้าของงานก็บอกไม่รู้ ก็กินกันเอง เห้อออ

#อย่าหากินนะคะอยากเตือนทุกคนที่คิดจะลอง เกือบขิตจริง ๆ ขิตหมู่ด้วยประเด็น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo