Food

หวานรับวาเลนไทน์ กับงาน ‘ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue’ รวมร้านดังมาไว้ให้ฟิน

ไอคอนสยาม ชวนคุณมาเต็มอิ่มกับโมเมนต์ความหวานแบบโนลิมิต ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” แลนด์มาร์คขนมหวานที่รวบท็อปลิสต์ร้านดังมาไว้ให้ฟินที่เดียว วันนี้-16 กุมภาพันธ์ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ร่วมส่งมอบความสุข พร้อมชวนคุณมาเติมพลังเพิ่มความหวานให้อบอวลต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” แลนด์มาร์คขนมหวาน ที่รวบท็อปลิสต์ร้านดังมาไว้ให้ฟินที่เดียว

ไอคอนสยาม

พบกับขบวนขนมหวานนานาชนิดจากร้านดังต้นตำรับ และคาเฟ่สุดฮอต ที่คัดสรรมามอบความสุขให้กับทุกคน ได้เต็มอิ่มกับโมเมนต์ความหวานแบบโนลิมิตภายในงานกว่า 1,000 เมนู

งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-16 กุมภาพันธ์ ณ บริเวณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M  ภายใต้มาตรการ Covid-Free Setting เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ยกระดับความสะอาดตามมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA Plus เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

ไอคอนสยาม
Nama Chocolate เมนูสุดพิเศษเฉพาะวาเลนไทน์

ภายในงานได้เนรมิต และตกแต่งบรรยากาศพื้นที่บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ให้อบอุ่นหวานละมุนไปด้วยสีชมพู พร้อมเต็มอิ่มไปกับหลากหลายเมนูที่แต่ละร้านบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน จนเกิดเป็นคำอร่อยที่ตาลุกวาว จะเลือกซื้อเก็บไว้เซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ หรือซื้อเป็นเติมพลังงานความสุขให้กับตัวเอง เปลี่ยนวันธรรมดาที่ไม่ว่าจะ Work from Home หรือ Work from Office ให้กลายเป็นวันพิเศษได้ทันที

ไอคอนสยาม
Chocolate Godiva Cake จากร้าน Mamaison

นอกจากนี้ยังมีขนมแบรนด์ดังที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ อิมพอร์ตมาเอาใจเจแปน เลิฟเวอร์ โดยเฉพาะ ทั้งภายในงานยังมีความอร่อยจากร้านขนมชื่อดังที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนที่ขนเมนูเด็ดมารอต้อนรับให้ทุกคนได้ลิ้มลอง พร้อมซื้อกลับบ้านอีกมากมาย และยังมี Photobooth ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจเป็นที่ระลึกและความทรงจำดี ๆ ของเดือนแห่งความรักในปีนี้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1338

ไอคอนสยาม
มาการองสูตรฝรั่งเศส Valentine’s Set จากร้าน Le Boone

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo