PR News

Win The World For Thailand ‘ไอคอนสยาม’ นำอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก

Win The World For Thailand นำอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก สื่อทั่วโลกพร้อมใจเผยแพร่ภาพมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

สำนักข่าวทั่วโลก อาทิ Reuters CNN AP AFP ABC NBC BBC Xinhua Al Jazeera ABC Voice of America The Daily Mail The Sun Euro News Global News Phoenix TV พร้อมใจเผยแพร่ภาพงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” ณ ไอคอนสยาม อภิมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์แห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกเผยแพร่ภาพพร้อมกับมหานครอื่นทั่วโลก อาทิ ซิดนีย์ ฮ่องกง ดูไบ ลอนดอน นิวยอร์ก

ไอคอนสยาม 2165

ตอกย้ำการเป็น Global Countdown Destination แลนด์มาร์กของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ทั่วโลกได้รับชมความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ศักราชใหม่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาและแสดงอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก “Win The World for Thailand” ได้อย่างสมความภาคภูมิ

S 133185574

ไอคอนสยาม ขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  กรุงเทพมหานคร กรมเจ้าท่า สภาหอการค้าไทย สมาคมเรือไทย สมาคมการค้าธุรกิจในแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชนย่านกะดีจีน – คลองสาน เนรมิตมหาปรากฏการณ์ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2022 แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย

S 133185577

ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ให้ทั่วโลกได้รับชมความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ศักราชใหม่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นหัวใจของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เคร่งครัด และเป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค.กำหนด ซึ่งเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงานในจำนวนจำกัด ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชมงานล่วงหน้า และทุกคนเข้ารับการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ณ จุดบริการไอคอนสยามก่อนเข้างาน

S 133185576

ภาพความประทับใจจากมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่และงดงามที่ไอคอนสยามยังคงได้รับการเผยแพร่ในสื่อมวลชนไทยทุกแขนงและสำนักข่าวต่างประเทศระดับโลกมากมายถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลกทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งที่ ไอคอนสยาม ซึ่งผนึกกำลังภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนรมิตงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจยิ่งของคนไทยที่สามารถแสดงอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก

S 133185575

“Win the World for Thailand” นำความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและทั่วโลกอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทย แสดงพลังบวกและจิตใจอันเข้มแข็งของคนไทยทุกคนที่พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย

S 133185573

ร่วมชมภาพความประทับใจจากงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” และติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจของไอคอนสยาม ได้ทาง Facebook ของไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338

S 133185571

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo