Food

‘CP- ตำมั่ว-เซเว่น อีเลฟเว่น’ จับมือเปิดประสบการณ์ ‘รูด นัว ยัว ริบ’ กับ ‘ซีพี ชิคเก้นริบ’ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ซีพี นำเอกลักษณ์เฉพาะของเนื้อไก่ส่วนหลังตัดแต่งพิเศษ หรือ ชิคเก้นริบ ที่กินง่าย อร่อยได้ในรูดเดียว มาปรุงรสในสูตรลับเฉพาะของร้านตำมั่ว ที่ขึ้นแท่นเมนูยอดนิยมในทุกสาขา พัฒนาเป็นสินค้าแบบพร้อมทาน ขายความอร่อยนัว ให้คนไทยทั่วประเทศได้ลิ้มรส ผ่านร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้าน ในแคมเปญ ‘รูดง่าย อร่อย นัว วิทยัวชิกเก้นริบ’ เอาใจคนไทยที่ชอบกินไก่ รูดได้ง่ายๆ อร่อยได้แค่กระดูกเดียว

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า การจับมือร่วมกันของ 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ ซีพี ร้านตำมั่ว และ 7-Eleven ครั้งนี้ เริ่มต้นจากการที่ร้านตำมั่ว มองหาวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่ อร่อยแบบแตกต่าง ซึ่งชิคเก้นริบเอง ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่าง ดี ทั้งเนื้อเยอะ นุ่มฉ่ำ สัมผัสคล้ายเนื้อสะโพก ไขมันน้อย รูดทานได้ง่ายเพราะมีแค่กระดูกเดียว

CP Tummour 7 Eleven 8

เมื่อนำมาหมักและปรุง รสตามสูตรเฉพาะของร้านตำมั่ว กลายเป็น “ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” เมนูยอดฮิตที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง โดยบริษัทมองเห็นโอกาสในการพัฒนาสินค้าคุณภาพ ที่คงความอร่อยนัวแบบต้นฉบับร้านตำมั่ว ออกมาสู่ตลาด จึงร่วมกับร้าน 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ทุกสาขาทั่วประเทศในการจัดจำหน่ายเมนูนี้ เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองได้ง่ายขึ้น

CP Tummour 7 Eleven 2

ขณะที่ นายศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของร้านตำมั่ว ที่ได้มีโอกาสพัฒนาสินค้าร่วมกับซีพีเอฟ จนมีสินค้าเข้าวางจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรด ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่าง 7-Eleven ที่มีมากกว่า 13,000 สาขา

CP Tummour 7 Eleven 5

ทางร้านตำมั่วเลือกหยิบยกเมนูไฮไลท์เด็ดคือ “ไก่ทอดโบราณสูตรแม่น้อย” ไก่หมักเครื่องเทศสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่มีมาอย่างยาวนาน รสชาติกลมกล่อม หอมเข้าเนื้อ ผิวสัมผัสกรุบกรอบ อร่อยจนใคร ๆ ก็ติดใจ กลายเป็นเมนูที่ครองใจลูกค้าของทางร้าน ต้องสั่งกันทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ หวังว่าการต่อยอดสู่ “ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูนี้ของทางร้านด้วยเช่นกัน

CP Tummour 7 Eleven 7

ส่วน นางสาววาสนา สงวนสัตย์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การใช้วัตถุดิบ คุณภาพ ปรุงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อย รับประทานง่าย อย่างชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ชื่นชอบการรับประทานไก่ ต้องการความอร่อย และสะดวกสบาย ทานง่าย และยังสามารถหาซื้อเมนูนี้ได้ ง่ายๆ ในร้าน 7-Eleven อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

พิสูจน์ความอร่อยแบบ “รูดนัว วิทยัวชิคเก้นริบ” ในร้าน 7-Eleven ทั่วไทย ได้แล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ใน ราคาเพียง 29 บาท (จากปกติ 39 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2566

CP Tummour 7 Eleven 1

CP Tummour 7 Eleven 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo