Food

‘ไอคอนสยาม-เกรฮาวด์ คาเฟ่’ จับมือจัดบุฟเฟต์ทุเรียน ‘Kin Durian Gun Hai Gold Finger 2’ ถึง 23 เม.ย.

ไอคอนสยาม ร่วมกับ เกรฮาวด์ คาเฟ่ จัดงานบุฟเฟต์ทุเรียน “Kin Durian Gun Hai Gold Finger 2” ตั้งแต่วันนี้-23 เมษายน ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

งานนี้เอาใจสาวกคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ภายในงานได้คัดสรรทุเรียนพันธุ์ดี ยกทุกพันธุ์หายาก และเกรดที่ดีที่สุด จากสวนทุเรียนคุณภาพส่งออก มาไว้ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นครั้งแรก เต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ทุเรียน ในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในราคาคนละ 1,290 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

durian

“Kin Durian Gun Hai Gold Finger 2” (กินทุเรียนกันให้โกลด์ฟิงเกอร์ ปี 2) ที่จัดขึ้น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม มี 5 รอบต่อวัน ได้แก่ เวลา 11:00 น. 13:00 น. 15:00 น. 17:00 น. และ 19:00 น. ซึ่งจะได้อิ่มอร่อยกับไลน์บุฟเฟต์ทุเรียน 5 สายพันธุ์หลัก ประกอบด้วย หมอนทอง นกหยิบ พวงมณี ก้านยาว และนวลทองจันทร์

พิเศษยิ่งขึ้น กับ ทุเรียนเบญจพรรณ สายพันธุ์หายาก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นจันทบุรี 3 จันทบุรี 7 จันทบุรี 10 กบชายน้ำ หลงลับแล ทองลินจง และ มูซานคิง

นอกจากทุเรียนแล้ว ยังมีผลไม้ตามฤดูกาล มาช่วยเสริมอรรถรสให้มากขึ้น ทั้งเงาะ ลิ้นจี่ มังคุด แตงโม แก้วมังกร ลำไย และ มะม่วงน้ำดอกไม้

10 Kin Durian Gun Hai Gold Finger II

เกรฮาวด์ คาเฟ่ ยังรังสรรค์ขนมหวาน และเครื่องดื่มสูตรพิเศษมาเฉพาะภายในงานนี้ ให้ได้กินกันในไลน์บุฟเฟต์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง ไอศกรีมทุเรียน น้ำลิ้นจี่ และน้ำมะม่วง หรือถ้ายังไม่เต็มอิ่ม ยังสามารถซื้อทุเรียน หรือขนมแบบ กลับไปอิ่มอร่อยต่อกันที่บ้าน

16 Kin Durian Gun Hai Gold Finger II
เต็มอิ่มกับทุเรียนบุฟเฟต์ แล้ว ยังมีเสื้อ T-Shirt Limited Edition 2 แบบ 2 สไตล์ ให้เลือกช้อปกัน ทั้งเสื้อ Tour หรือ เสื้อ Town ก็สามารถซื้อใส่เก๋ ๆ ในราคาสบายกระเป๋า เสื้อ T-Shirt Limited Edition ทั้ง 2 ลาย ราคา 790 บาท ราคาโปรโมชั่น เสื้อ 2 ตัว เพียง 1,500 บาท

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรทุเรียนบุฟเฟต์ผ่านเว็บไซต์ https://www.ticketmelon.com หรือที่งาน ได้ตั้งแต่วันนี้-23 เมษายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

06 Kin Durian Gun Hai Gold Finger II

17 Kin Durian Gun Hai Gold Finger II

03 Kin Durian Gun Hai Gold Finger II

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo