Entertainment

แตะหรือตบ? เอ็ม นันทวัฒน์ ร่ำไห้เปิดใจ ดราม่า ม้า อรนภา ทำร้ายกลางห้างที่เกาหลี

ตบหน้า หรือ แตะหน้า เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจครั้งแรก หลังโดน ม้า อรนภา ทำร้ายร่างกายกลางห้างที่เกาหลี

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow หลังจากเป็นประเด็นกับ ม้า อรนภา เรื่องถูกตบหน้าที่ห้างในเกาหลี โดย เอ็ม เผยว่า รู้จักกับม้า อรนภา ผ่านผู้จัดการส่วนตัว และเดินทางไปทำศัลยกรรมเกาหลี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ม้า ดูแลตนเองดีมาก และตนเองก็ให้ความนับถือ เรียกว่า แม่ม้า ด้วย ยืนยันว่า ตนโดนตบหน้า เพราะรู้สึกได้ว่าหน้าชา และตนก็รู้สึกโกรธจริง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ แม่ม้า ได้มาขอโทษและเคลียร์กันจบในวันเกิดเหตุ

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 4

จนกลับมาโรงแรม ตนกลับมาทบทวน ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง และตัดสินใจโทรคุยกับแม่ จนคุยไปเรื่อย ๆ แม่เริ่มแปลกใจในน้ำเสียง จนตนยอมรับว่าถูกแม่ม้าตบ ซึ่งตอนนั้นแม่ตนโกรธมาก แม่ยืนยันจะติดต่อทนายดำเนินคดี ตอนนั้นแค่ปรึกษา ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่พอเป็นม้า อรนภา เลยเป็นเรื่องใหญ่

เอ็ม ยืนยันไม่ได้สร้างกระแส ซึ่งแม่ม้า ผิดจริงที่ตบหน้าตน แต่ถึงอย่างไร แม่ม้า ก็ดีกับตนมาก ตนก็รักแม่ม้า พร้อมยันไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะเป็นรุ่นแม่ และค่าใช้จ่ายตอนไปที่นั่น ตนเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด

ส่วนเรื่องการแจ้งความ ตำรวจเกาหลีถามกลับว่าคนนี้ชื่ออะไร ซึ่งตนก็บอกว่าไม่รู้ เพราะเขาสามารถจับตัวได้เลย ตนไม่คิดขนาดนั้น สิ่งดีที่เขาทำให้ก็มี ตนสงสาร เขาแก่แล้ว ถ้าติดคุกที่นั่น ตนแค่รักษาสิทธิ์ ไม่ได้เอาสะใจขนาดนั้น แค่จะสั่งสอน

ยอมรับตอนอยู่เกาหลี ไม่มีใคร นั่งอ่านข่าวในมือถือแล้วเครียด ไม่รู้จะพูดกับใคร คนด่าคิดว่าดังแล้วเหรอ ตนเป็นตัวประกอบ ไม่คิดว่าวันนี้จะได้ออกมาพูด

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 3

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 2

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo