Entertainment

ผู้จัดละครช่อง 3 ชื่นชม หมู พิมพ์ผกา เลี้ยงลูกได้ดีมาก ชาวเน็ตยังเห็นด้วย!

ผู้จัดละครช่อง 3 ชื่นชม หมู พิมพ์ผกา เลี้ยงลูกได้ดีมาก ชาวเน็ตยังเห็นด้วย! หลังจากที่ อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ได้ฟังสัมภาษณ์ของ หนุ่มนาย ที่สารภาพชอบ ใบเฟิร์น 

ไม่รู้งานนี้กองเชียร์เบอร์ 1 อย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา กำลังยิ้มอยู่หรือเปล่า เพราะลูกชายคนเก่ง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ขอข้ามเส้นคำว่าเพื่อนกับคู่จิ้น ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สารภาพออกมาตรง ๆ ว่าชอบนางเอกสาว หลังจากที่ใช้สถานะคำว่าเพื่อนมานานหลายปี ซึ่งที่ผ่านมา แม่หมู ก็ไฟเขียวให้ลูกชายจีบมาอยู่ตลอด แถมยังรัก และเอ็นดูนางเอกสาวมาก ๆ ด้วย

ปกผู้จัดชมแม่หมู

ผู้จัดละครช่อง 3 ชื่นชม หมู พิมพ์ผกา เลี้ยงลูกได้ดีมาก

ล่าสุด (30 พ.ย.) อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ผู้จัดละครช่อง 3 ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @artspanitnart หลังจากที่ได้ดูสัมภาษณ์ของ หนุ่มนาย พร้อมยังชื่นชม แม่หมู ว่าเลี้ยงลูกได้ดีมาก โดยระบุข้อความไว้ว่า

“#นอกเหนือจากน้องนายแล้วอีกคนที่อยากชื่นชมมาก ๆ คือพี่หมู พิมพ์ผกา ค่ะ เมื่อวานฟังน้องนายสัมภาษณ์ถึงใบเฟิร์น ฟังไปบิดไปหลายรอบมาก เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ให้สัมภาษณ์เรื่องความรักแล้วดูน่ารัก น่าลุ้น จิ้น ฟินจิกหมอนมาก ๆ ที่สำคัญ สำหรับ อาร์ต คือ ให้เกียรติผู้หญิงมาก ๆ ให้เกียรติทุกคนที่เกี่ยวข้องมาก ๆ

พูดถึง พี่หนุ่ม กรรชัย แฟนคลับ และทุกคนแบบน่ารักมาก ๆ ถ่อมตัวมาก ๆ สุภาพมาก ๆ แต่ก็มีความหยอดมุกน่ารัก ๆ ตลอดการสัมภาษณ์ ฟังแล้วเขินจริงมาก ๆทั้งคนสัมภาษณ์และคนฟัง ตกทั้งคนฟังและได้ใจนักข่าวไปเต็มๆด้วย

สัมภาษณ์นี้เห็นเลยว่ามวลรวมที่พลังงานออกมาน่ารัก ๆ เพราะน้องนายมี Positive Thinking และ Mindset ดีมาก ๆ ในขณะเดียวกันนักข่าวก็น่ารัก และเอ็นดูน้อง เป็นอีกหนึ่งสัมภาษณ์สื่อที่อาร์ตปักหมุด เก็บไว้เป็น Case Study ไว้สอนนักศึกษา

ใครยังไม่ได้ฟัง สนับสนุนให้ฟังทุกเพศทุกวัยจ้ะ ได้ประโยชน์ทั้งอมยิ้ม ฟินจิ้นตาม ลุ้นตาม ฮอร์โมนพุ่งพล่าน ฟังแล้วสุขภาพจิตดี อารมณ์ดี ฟังแล้วมีความหวัง อยากมีแบบนี้บ้าง และเป็นประโยชน์สำหรับเป็นตัวอย่างการสื่อสารในที่สาธารณะ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่เฉพาะบุคคลสาธารณะนะคะ

PS. ที่สำคัญที่สุดตลอดการฟังสัมภาษณ์คือ ฟังไปคิดถึงหน้าพี่หมูพิมพ์ผกาไป พี่หมูเลี้ยงลูกดีจังค่ะ หนูอยากเป็นลูกแม่หมูบ้าง #เมื่ออาร์ตอยากแชร์”

ขอบคุณ : @artspanitnart 

หมูพิมพ์ผกาmessageImage 1669876554888 หมูพิมพ์ผกาmessageImage 1669876546686

หมูพิมพ์ผกา317404773 1302949167223475 7037282585029432230 n

5 นาย ณภัทร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo