Entertainment

ย้อนคำพูด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยกให้ นาย ณภัทร เป็นคนรู้ใจที่สุดในชีวิต

ย้อนคำพูด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยกให้ นาย ณภัทร เป็นคนรู้ใจที่สุดในชีวิต โดยเธอได้พูดในช่องยูทูบของ มาร์ช จุฑาวุฒิ

ทำเอาหัวใจของแฟนคลับพองโตไม่ไหว เมื่อพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ขอข้ามเส้นคำว่าเพื่อนกับคู่จิ้น ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สารภาพออกมาตรง ๆ ว่าชอบนางเอกสาว หลังจากที่ใช้สถานะคำว่าเพื่อนมานานหลายปี แต่วันนี้รู้ใจตัวเองแล้ว และประกาศออกสื่อว่าขอเดินหน้าจีบทันที แฟน ๆ ก็แห่ลุ้นคำตอบของ ใบเฟิร์น กันไม่น้อย แต่ก็อยากให้ความรักครั้งนี้ของทั้งคู่เป็นไปอย่างธรรมชาติ ปล่อยไปตามความรู้สึก

ปกนายใบเฟิร์นยกให้เป็นคนรู้ใจmessageImage 1669865005845

ย้อนคำพูด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยกให้ นาย ณภัทร เป็นคนรู้ใจที่สุดในชีวิต

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มนาย ได้ออกมาประกาศชอบนางเอกสาว ชาวเน็ตก็แห่กันพาไปดูคลิปเก่า ๆ ที่ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตามรายการต่าง ๆ ก่อนที่จะเอามาโพสต์ลงเป็นโมเมนต์ที่ทำให้เขิน ๆ กันไม่หยุด

เช่นเดียวกับคลิปของ ใบเฟิร์น ที่ได้ไปออกช่องยูทูบของเพื่อนสนิท มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ลงไว้ตั้งแต่ สิงหาคม 2564 โดยช่วงหนึ่ง มาร์ช ได้สวมบทเป็น นาย ทำเสียงเข้ม ๆ ให้นางเอกสาว ช่วยหยิบคะน้า งานนี้ ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ถ้าเป็น นาย จะไม่ใช้ นายจะลุกขึ้นมาหยิบไปเอง โดยไม่ให้เธอต้องทำอะไรเลย

ต่อมา มาร์ช ก็สวมเป็นนายอีกครั้ง บอกให้ช่วยหั่นผัก แต่ใบเฟิร์นก็แย้งทันที โดยบอกว่า ถ้าเป็นนายจะบอกว่าใบไม่ต้องหรอก เดี๋ยวมันหั่นนิ้ว เดี๋ยวทำให้เอง มาร์ช จึงพูดติดตลกอีกว่า ขอเป็นเมียนายได้ไหม 

และในช่วงท้ายรายการ ใบเฟิร์น บอกว่า มาร์ช เป็นความรู้ใจของเธอ ก่อนที่จะมีทีมงานพูดขึ้นมาว่า น้องนาย ก็พูดแบบนี้นะ ทำเอานางเอกสาวหน้าเหวอเลยทีเดียว ใบเฟิร์น จึงได้ตอบกลับไปว่า น้องนาย คือสูงสุดในชีวิต แต่ มาร์ช รู้ใจแบบทั่วไป

ขอบคุณ : Meenakom

นายใบเฟิร์นc3ea21d0 8a0a 11ec 8c0c 590a22d85d91 original

นายใบเฟิร์นmessageImage 1669864865611

นายใบเฟิร์นmessageImage 1669864911192

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo